Clip: Tài xế bán tải bị nhóm người đánh hội đồng dã man, tất cả vì "tiếng còi giải tán đám đông"

Khi vừa bước xuống xe, tài xế bán tải đã bị nhóm thanh niên bán tải quây lại đánh đập giữa đường. Toàn bộ sự việc diễn ra trong gần 5 phút và đã được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Sự việc nhắc tới xảy ra vào khoảng 21h47' tối ngày 1/5 vừa qua, trên một đoạn đường thuộc khu dân sinh. Theo dõi đoạn camera an ninh, vào thời điểm đó có một nhóm khoảng 7 nam thanh niên đứng tụ tập nói chuyện quanh 2 chiếc xe máy, chiếm quá nửa con đường.

Khi lưu thông qua đây, ô tô bán tải đã bấm còi với ý nhắc nhở và xin đường. Thế nhưng, dường như vài người trong nhóm này lại cảm thấy "cay mũi" vì tiếng còi nên đã có thái độ đầy thách thức. Khi tài xế xe bán tải mở cửa xuống đường thì ngay lập tức bị những người này quây lại, đánh đập.

Thấy người yêu bị đánh, cô gái cũng lao xuống can ngăn nhưng cũng bị dính đòn.

Khoảnh khắc tài xế xuống xe bị nhóm người chạy xe máy quây đánh

Sau đó, tài khoản có tên Nguyễn Quỳnh - tự xưng là cô gái có mặt trong đoạn clip trên đã chia sẻ lại diễn biến cụ thể lên mạng xã hội.

Nội dung như sau: "Lúc 22h tối ngày 1/5/2021, khi người yêu đưa em về nhà, vừa mới lấy xe ra cách nhà người yêu em khoảng 10-20m thì thấy 1 đám thanh niên tụ tập giữa đường gây cản trở giao thông. 

Người yêu em đã bấm còi để họ đứng gọn vào ( 7 thanh niên đi 2 xe máy dream không đội mũ), thì 1 thanh niên chửi:"Mày giỏi thì mày đâm chết tao đi".

Người yêu em có mở cửa xuống xe hỏi rất đàng hoàng: "Anh ơi, có chuyện gì thế anh?", thì bất ngờ 1 thanh niên lao vào đạp. 

Sau đó cả đám lao vào đánh người yêu em tới tấp, em cũng chạy vào can và nói:"Em xin các anh", nhưng họ càng hung hãn hơn, giật tóc và đánh cả em. Họ còn đe doạ MÀY CÓ BIẾT TAO LÀ AI KO?

Một lúc sau, họ bỏ ra thì em chạy ra xe lấy điện thoại gọi cho mẹ của người yêu. Khi đó, em nghe thấy tiếng xoẹt nên chạy lại thì thấy họ rút thắt lưng ra vụt tới tấp.

Khúc này em sợ lắm, em không thể làm được gì, chỉ biết ôm người yêu đỡ được cái nào hay cái đấy thôi.

Càng xin, họ càng đánh dã man hơn. Khi mẹ người yêu em về thì hàng xóm nhận ra và can thì 5 thằng chạy mất chỉ bắt được 2 thằng để đưa lên công an điều tra. 

Có 1 bác can ngăn còn bị 3 đứa quây lại vụt thắt lưng vào tay chảy rất nhiều máu. Mẹ người yêu vì chạy theo tóm mấy thằng chạy mà cũng bị họ đẩy ngã lộn 2 vòng rất mạnh. 

Thực sự chuyện xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên em không làm gì hơn được nữa. Khi bị công an bắt, nó còn nói với người yêu em là: "Nguyên ơi, anh Hoàng của em đây đừng sợ".

Nói dối trắng trợn và tỏ vẻ như người quen. Nhưng khi lên đến đồn thì mới bắt đầu xin lỗi, họ còn dám nói vì người em xuống xe nên nó mới đánh, với cả vì không biết người yêu em là ai nên mới đánh. Hiện tại người yêu em và em đã đi khám giám định thương tật, bầm tím khắp mặt và người, người yêu em còn bị phù nề tuỷ 1 bên tay".

Hiện câu chuyện cùng đoạn clip ghi lại sự việc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.