Chi tiết BMW iX3 tại Việt Nam, giá 3,5 tỷ đồng

BMW iX3 là mẫu xe SAV gầm cao đầu tiên vận hành hoàn toàn bằng điện được BMW giới thiệu tại thị trường Việt Nam, giá 3,499 tỷ đồng.

Mẫu xe điện BMW iX3 là một trong hai mẫu xe vừa được Thaco giới thiệu tại buổi khánh thành tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad Bình Dương.

BMW iX3 sở hữu vóc dáng mạnh mẽ, đường nét góc cạnh cùng ngôn ngữ thiết kế mang đậm nét thể thao. Nổi bật nhất trên BMW iX3 là phần cản trước của xe với lưới tản nhiệt “quả thận kép” đặc trưng, bao quanh là viền Chrome với hiệu ứng ngọc trai (Pearl-Effect) sáng bóng.

Chi tiết BMW iX3 tại Việt Nam, giá 3,5 tỷ đồng

Hốc gió của xe được thiết kế lớn với điểm khác biệt là viền xanh BMW i Blue để nhận biết các mẫu xe điện BMW. Đèn pha được trang bị công nghệ chiếu sáng BMW Laserlight cho tầm chiếu sáng 550 – 650 m.

Ốp hốc gió cỡ lớn, logo M Sport, khe hút gió thấp đi kèm bộ điều khiển cánh đảo gió chủ động, mâm xe khí động học.

Chi tiết BMW iX3 tại Việt Nam, giá 3,5 tỷ đồng

Bên trong khoang nội thất, ghế lái thể thao được trang bị với chức năng bơm lưng và điều khiển độ ôm cho ghế, hàng ghế trước được trang bị hệ thống sưởi. Bảng điều khiển bọc da Sensatec, khoang lái BMW Live Cockpit Professional được trang bị màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hiển thị thông tin một cách trực quan và rõ nét.

Ghế trên BMW iX3 được bọc da Vernasca cao cấp, kính xe cách âm và chống nhiệt được trang bị tiêu chuẩn, khoang hành lý có thể tích lên đến 1,560 lít. Hệ thống giải trí nổi bật với dàn loa Harman Kardon 16 loa, công suất 464W.

Chi tiết BMW iX3 tại Việt Nam, giá 3,5 tỷ đồng

BMW iX3 được trang bị công nghệ BMW eDrive thế hệ thứ năm mới nhất bao gồm động cơ điện độc quyền do tập đoàn BMW phát triển. Động cơ điện có công suất tối đa 286 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

BMW iX3 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,8 giây. Tốc độ tối đa được ghi nhận ở giới hạn điện tử là 180 km/h.

BMW iX3 được trang bị Pin lithium-ion 80 kWh, cho phạm vi di chuyển lên tới 460 km sau mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc khi cắm vào Wallbox là 7,5 giờ.

Chi tiết BMW iX3 tại Việt Nam, giá 3,5 tỷ đồng

BMW iX3 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như chức năng lái và đỗ xe tự động tích hợp camera 360 độ, tính năng điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống thống kiểm soát hành trình có chức năng phanh khi xuống dốc, hệ thống quản lý nhiệt độ Pin giúp tối ưu dòng sạc DC, tính năng đèn chờ dẫn đường và tính năng hiển thị thông tin kính lái HUD…

Tại Việt Nam, BMW iX3 được phân phối với giá là 3,499 tỷ đồng. Khách hàng khi mua xe sẽ được tặng kèm hộp sạc gắn tường (WallBox) và dây sạc chính hãng (flexible charger). Ngoài ra, BMW cũng sẽ hỗ trợ chi phí lắp đặt cho khách hàng.