Haval H6 HEV ra mắt tại Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng

Haval H6 Hybrid Thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc và trực tiếp từ Thái Lan với việc tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, kèm giá bán 1,096 tỷ đồng.

Haval H6 HEV ra mắt tại Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng - 1

Ngôn ngữ thiết kế sang trọng và tinh tế

Haval H6 HEV có vẻ ngoài uy mãnh, sang trọng với điểm nhấn điểm nhấn vòng eo thon gọn hai bên thân xe như một dây cung đã sẵn sàng rời cung. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.683x1.886x1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.738 mm. Nhìn từ các phía khác nhau, tỷ lệ thân xe hài hoà, vẻ đẹp đối xứng.

Haval H6 HEV ra mắt tại Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng - 2

Lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ bầu trời sao rơi, nối liền và mở rộng với ba chiều xếp chồng theo mô hình hình học cổ điển, có tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thủy về sự thành công và thịnh vượng.

Cụm đèn trước là đèn LED tích hợp thấu kính khuếch đại ánh sáng, có tính năng tự động điều chỉnh độ cao. Trong khi cụm đèn hậu LED tạo hiệu ứng 3D hình cầu mây nằm ngang tạo đuôi xe quyến rũ linh hoạt. 

Nội thất xe được thiết kế theo phong cách tối giản hướng tới 5 giác quan (nhìn, nghe, ngửi, chạm, cảm nhận), được bọc da cao cấp và trang bị các tiện nghi hiện đại. Nhiều chi tiết được chế tạo thủ công tỉ mẩn. 

Haval H6 HEV ra mắt tại Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng - 3

Trang bị an toàn vượt trội

Haval H6 Hybird được NCAP trao chứng nhận xếp hạng An toàn 5 sao và được đánh giá cao về mức độ an toàn với công nghệ độc quyền L.E.M.O.N Platform, khung thép cường lực độ bền cao gia tăng tỷ trọng tới 71,61%, thép định hình nhiệt 1500Mpa gia tăng tỷ trọng tới 13%. Đây là những yếu tố quan trọng và khác biệt giúp tạo nên một khung xe chắc chắn, có khả năng hấp thụ xung lực cao và bảo vệ vượt trội.

Haval H6 HEV ra mắt tại Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng - 4

Công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh

Công nghệ Hybrid giúp người dùng đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, trải nghiệm cảm giác lái mượt mà êm ái cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ của xe; tự tin và thoải mái trên mọi hành trình

H6 cũng sở hữu hệ thống hỗ trợ lái thông minh (Advanced Driver Assistance Systems) như các dòng xe điện tiên tiến khác với nhiều tính năng ưu việt như: Kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ lái xe khi tắc đường, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước/sau, Cảnh báo va chạm trước (FCW) và cảnh báo va chạm phía sau (RCW), Camera 360 độ, Giám sát sự mệt mỏi của người lái, Cảnh báo giới hạn tốc độ cài đặt quá mức...

Haval H6 HEV ra mắt tại Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng - 5

Động cơ mạnh mẽ

Haval H6 Hybird thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới có khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ xăng 1.5L Turbo kết hợp motor điện sinh ra tổng công suất cực đại 243 PS (tương đương 240 mã lực) và mô men xoắn cực đại 530 Nm. 

Haval H6 HEV ra mắt tại Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng - 6

Xe có 4 chế độ lái là chế độ lái: tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, đường trơn. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của H6 là 18 km/lít khoảng 5,5 lít xăng/100 km.

Haval H6 HEV ra mắt tại Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng - 7

Hãng cho biết, xe mới giao cho khách hàng được bảo hành về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 5 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước, trừ các bộ phận hao mòn. Pin được bảo hành lâu hơn với thời gian 8 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.