THACO 'nhá hàng' Kia Sorento 2021 trước giờ G: Đẹp, xịn nhưng có còn rẻ nhất phân khúc?

Hiện tại, số lượng phiên bản động cơ cũng như các tuỳ chọn trên Kia Sorento thế hệ mới vẫn còn là một ẩn số.

THACO vừa chính thức tung video "nhá hàng" một chiếc SUV 7 chỗ thế hệ mới của hãng xe này. Tuy không xướng danh Kia Sorento 2021 nhưng với những hình ảnh được hé lộ, có thể dễ dàng nhận ra hệ thống đèn định vị, đèn chiếu sáng và đèn hậu của Kia Sorento thế hệ mới. Video đang được cộng đồng fan Kia Sorento chia sẻ mạnh mẽ.

THACO nhá hàng Kia Sorento 2021 trước giờ G: Không chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu

Trước đó không lâu, THACO đã xác nhận mẫu SUV 7 chỗ này sẽ được giới thiệu vào sáng ngày mai, 14/9. Sự kiện sẽ được tổ chức tại nhà máy của THACO ở Chu Lai (Quảng Nam). Nhiều khả năng Kia Sorento 2021 sẽ được lắp ráp trong nước để tận dụng lợi thế cạnh tranh về lệ phí trước bạ đang được dành cho xe lắp ráp đến hết năm 2020. Đây là thế hệ hệ thứ 4, cũng là thế hệ mới nhất của Kia Sorento trên toàn thế giới, trong khi mẫu xe đang bán thuộc thế hệ thứ 2.

Tại thị trường ra mắt gần nhất là Úc, Kia Sorento 2021 trang bị 2 phiên bản động cơ: 2.2L 4 xy-lanh máy dầu cho công suất cực đại 198 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440Nm và 3.5L V6 máy xăng cho đầu ra 268 mã lực và 332Nm. Hai tuỳ chọn này đi kèm hộp số tự động 8 cấp. 

Hiện tại, số lượng phiên bản động cơ cũng như các tuỳ chọn trên Kia Sorento thế hệ mới vẫn còn là một ẩn số đáng chờ đợi. Đây cũng sẽ là những yếu tố quyết định sự thành bại của Kia Sorento thế hệ mới trong cuộc đua với đối thủ đồng hương Hyundai SantaFe. 

THACO nhá hàng Kia Sorento 2021 trước giờ G: Đẹp, xịn nhưng có còn rẻ nhất phân khúc? - Ảnh 4.

Kia Sorento cũ cũng đang có được mức giá vô cùng cạnh tranh trước khi chính thức ngừng bán.

Bên cạnh công tác chuẩn bị ra mắt Sorento mới, Kia còn giảm giá mạnh tay mẫu cũ. Dòng xe Kia Sorento thế hệ thứ 2 hiện tại được bán trong nước là xe lắp ráp nên vẫn được ưu đãi trước bạ 50%, quy đổi ra tiền mặt tương đương từ 80-114 triệu đồng. Những người mua Kia Sorento vào đợt xả hàng có thể có được khuyến mãi cao nhất lên tới 164 triệu đồng.

Nguồn: Hội Kia Sorento

THACO nhá hàng Kia Sorento 2021 trước giờ G: Đẹp, xịn nhưng có còn rẻ nhất phân khúc? - Ảnh 5.