CEO Matt Liu sắm BMW Z4 giá hơn 3 tỷ đồng, không quên 'thả thính' hoa hậu Hương Giang

Ngoài việc công khai việc tậu về chiếc BMW Z4 2020, vị CEO 9x không quên gửi tới Hương Giang những lời "đường mật".

Chiều tối ngày hôm nay (27/12), Matt Liu đã đăng tải hình ảnh nhận chiếc BMW Z4 2020 trên trang cá nhân. Như vậy, sau doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa) và vợ chồng ca nương Kiều Anh, vị CEO sinh năm 1994 này là nhân vật đình đám tiếp theo tậu về cho mình chiếc "xe chơi" thực thụ cho giới nhà giàu Việt.

CEO Matt Liu sắm BMW Z4 giá hơn 3 tỷ đồng, không quên thả thính hoa hậu Hương Giang - Ảnh 1.

Hình ảnh CEO Matt Liu nhận BMW Z4 2020 được anh đăng tải trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, vị CEO này còn "thả thính" Hoa hậu Hương Giang bằng dòng trạng thái khá "mùi mẫn": "Seating for two, one’s mine & one’s yours nhé." (tạm dịch: Hai chỗ ngồi, một chỗ cho anh, một chỗ cho em nhé). Điều này khiến không ít người hâm mộ cặp đôi này phải "ú oà" vì độ lãng mạn của vị CEO điển trai.

CEO Matt Liu sắm BMW Z4 giá hơn 3 tỷ đồng, không quên thả thính hoa hậu Hương Giang - Ảnh 2.

Được biết, Matt Liu chơi khá thân với Tống Đông Khuê. Và giống người bạn thân, Matt Liu cũng có niềm đam mê với tốc độ. Anh chàng này sở hữu nguyên một bộ sưu tập xe thể thao tiền tỷ có dán cả tên riêng.

BMW Z4 sDrive30i M Sport trang bị động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau. Chiếc xe thể thao mui trần có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây. Vận tốc tối đa giới hạn ở 250 km/h. Phiên bản này có bộ vi sai thể thao.

Tại Việt Nam, BMW Z4 thế hệ mới đã có phiên bản hiệu suất cao là Z4 M40i do doanh nghiệp tư nhân nhập về. Bản này dùng động cơ 3.0L, công suất 382 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm và hệ dẫn động 4 bánh. Bản M40i chỉ mất 4,2 giây để tăng tốc 0-100 km/h.

Ảnh: FBNV