Lấn sân showbiz, Minh ‘nhựa’ khéo khoe 2 xe sang trị giá hàng chục tỷ trong vài chục giây úp mở MV mới

Một chiếc Rolls-Royce Ghost và chiếc Porsche Cayenne Coupe mới được Minh "nhựa" khoe gần đây hóa ra là nhân vật trong clip ca nhạc mà vị đại gia 8x này cũng tham gia.

Trong một bài đăng mới đây, đại gia ngành nhựa Phạm Trần Nhật Minh có hé lộ đoạn teaser của một clip ca nhạc (MV) mới mang tên "Ta không giống ai" mà có cả mình tham gia. Điều đáng chú ý là 2 chiếc xe mới được vị đại gia 8x chụp ảnh khoe gần đây chính là 2 chiếc được đưa vào MV sắp ra mắt. Một chiếc là Rolls-Royce Ghost và chiếc còn lại là Porsche Cayenne Coupe vừa mới mua.

Lấn sân showbiz, Minh ‘nhựa’ khéo khoe 2 xe sang trị giá hàng chục tỷ trong vài chục giây úp mở MV mới - Ảnh 1.

Hai chiếc xe của Minh "nhựa" xuất hiện trong MV.

Lấn sân showbiz, Minh ‘nhựa’ khéo khoe 2 xe sang trị giá hàng chục tỷ trong vài chục giây úp mở MV mới - Ảnh 2.

Có khá nhiều cảnh có sự xuất hiện của 2 chiếc xe.

Lấn sân showbiz, Minh ‘nhựa’ khéo khoe 2 xe sang trị giá hàng chục tỷ trong vài chục giây úp mở MV mới - Ảnh 3.

Trước đó, Minh "nhựa" đã từng hé lộ hình ảnh 2 chiếc xe chụp chung và đó chính là cảnh trong MV.

Rolls-Royce Ghost biển 4 số 3838 là chiếc xe gắn liền với tên tuổi Minh "nhựa" từ rất lâu. Người ta thường bắt gặp Minh "nhựa" đi chiếc xe siêu sang này. Trong buổi nhận bàn giao 3 chiếc xe BMW, vị đại gia ngành nhựa cũng dùng chiếc Ghost này để đến showroom.

Chiếc Ghost này nguyên bản có màu sơn đen. Hiện nay, xe đã được dán 2 tông màu trắng-đen. Thân xe còn có thêm đường kẻ màu đỏ nổi bật. Một vài chi tiết nhỏ được phối 3 màu đặc trưng của logo công ty nhựa mà vị đại gia này sở hữu. Chiếc xe này đã nhiều lần được đổi màu lại bằng phương pháp dán decal.

Lấn sân showbiz, Minh ‘nhựa’ khéo khoe 2 xe sang trị giá hàng chục tỷ trong vài chục giây úp mở MV mới - Ảnh 4.

Ghost là mẫu sedan bán chạy nhất của Rolls-Royce tại Việt Nam. Chiếc xe có kích thước nhỏ gọn hơn Phantom, trông trẻ trung hơn, và có lẽ bởi vậy nên được giới đại gia ưa chuộng. Động cơ của chiếc Ghost là máy V12 6,6 lít, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 820 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp. Giá Ghost hiện tại từ khoảng 31 tỷ đồng.

Lấn sân showbiz, Minh ‘nhựa’ khéo khoe 2 xe sang trị giá hàng chục tỷ trong vài chục giây úp mở MV mới - Ảnh 5.

Chiếc Cayenne bản Coupe là chiếc mới nhất được vị đại gia này đăng ảnh trên mạng xã hội. Chiếc này được phối màu tương tự chiếc Ghost, với nóc và nắp ca-pô tối màu, còn thân dưới màu trắng. Ngoài ra, nội thất xe cũng có màu đỏ tông xuyệt tông với chiếc Ghost.

Lấn sân showbiz, Minh ‘nhựa’ khéo khoe 2 xe sang trị giá hàng chục tỷ trong vài chục giây úp mở MV mới - Ảnh 6.

Hiện chưa rõ chiếc Cayenne của Minh "nhựa" thuộc bản nào. Bản tiêu chuẩn dùng động cơ 3 lít tăng áp, công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm.

Ngoài 2 chiếc xe này, Minh "nhựa" đang sở hữu khá nhiều siêu phẩm như Pagani Huayra - siêu xe có giá cao nhất Việt Nam, Rolls-Royce Cullinan, Mercedes-AMG G 63 Edition 1, BMW X7, BMW X3 và BMW Z4, MINI Cooper... Dàn xe này có tổng trị giá lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Teaser MV mới có sự góp mặt của Minh "nhựa"