Minh 'nhựa' liên tục 'thay máu' dàn xe khủng trong năm 2020: Tất tay cùng lúc 3 xe giá 12 tỷ vẫn chưa bằng màn sắm một chiếc SUV có giá gấp 3

Hàng loạt thương hiệu xe đình đám đã gia nhập vào garage của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa") trong năm nay.

Năm 2020 chứng kiến sự tàn phá về mặt kinh tế khá nặng nề của đại dịch Covid-19, khiến nhiều đại gia chơi siêu xe đình đám tại Việt Nam phải chia tay với hàng loạt "siêu phẩm". Tuy nhiên, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa") vẫn thể hiện độ chịu chơi của mình khi tậu đến 6 chiếc xe sang trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng trong khi chỉ bán đúng hai chiếc.

Bán Lamborghini Urus

Vào ngày 30/5, doanh nhân ngành nhựa đã quyết định bán lại chiếc Lamborghini Urus cho một showroom kinh doanh siêu xe và xe siêu sang có tiếng tại quận 5, TP. HCM sau gần 2 năm sử dụng. Đây là động thái khiến không ít người ngạc nhiên vì "siêu bò" Urus là chiếc xe mà vị doanh nhân này thường xuyên sử dụng thay vì những chiếc xe khác trong garage của mình. Chiếc xe này còn được độ lại khá tâm huyết.

Bán Range Rover Autobiography LWB

Minh nhựa liên tục thay máu dàn xe khủng trong năm 2020: Tất tay cùng lúc 3 xe giá 12 tỷ vẫn chưa bằng màn sắm một chiếc SUV có giá gấp 3 - Ảnh 2.

Chỉ hai ngày sau khi bán chiếc Lamborghini Urus, vị doanh nhân 8x tiếp tục chia tay chiếc Range Rover Autobiography LWB đời mới. Điều này không khỏi gây ngạc nhiên, bởi Minh "nhựa" từng chia sẻ về việc thích đi dòng xe SUV gầm cao hơn khi bán chiếc Lamborghini Aventador SV trước đây. Hơn nữa, chiếc Range Rover này còn được chăm sóc khá tỉ mỉ và được thay đổi màu mới tương đối kỳ công.

Đi mua Maserati Levante Trofeo... nhưng 7 tháng rồi chưa nhận xe

Trưa 10/6, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cùng người thân cầm lái Pagani Huayra và Mercedes-AMG G 63 Edition 1 đến đại lý Maserati chính hãng (TP. HCM) để ký hợp đồng mua chiếc Levante Trofeo. Đây là 1 trong 100 chiếc được sản xuất giới hạn trên toàn cầu của hãng xe Ý. Tuy nhiên, mãi đến nay, chiếc SUV nước Ý này vẫn chưa xuất hiện trong garage nhà Minh "nhựa".

Mua Rolls-Royce Cullinan

Minh nhựa liên tục thay máu dàn xe khủng trong năm 2020: Tất tay cùng lúc 3 xe giá 12 tỷ vẫn chưa bằng màn sắm một chiếc SUV có giá gấp 3 - Ảnh 4.

Vào tháng 6/2019, Minh "nhựa" từng chia sẻ lên mạng xã hội rằng anh "mệt mỏi" vì suy nghĩ lựa chọn màu sơn, trang bị nào cho chiếc Rolls-Royce Cullinan tương lai của mình. Sau khi đặt hàng hơn 1 năm, sáng ngày 4/9, chiếc xe đã chính thức về chung garage với loạt xe "khủng" khác, bao gồm Pagani Huayra, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-AMG G63 Edition 1,... "Hôm giờ cứ lo lắng. Sợ chiếc xe vào nhà không vừa. Nhà thì nhỏ, toàn xe to. Vậy mà cũng ổn. Ngày vui vẻ.", anh viết trên trang cá nhân ngầm khẳng định sự sở hữu SUV siêu sang mới tới từ Anh Quốc.

Mua Land Rover Defender

Minh nhựa liên tục thay máu dàn xe khủng trong năm 2020: Tất tay cùng lúc 3 xe giá 12 tỷ vẫn chưa bằng màn sắm một chiếc SUV có giá gấp 3 - Ảnh 5.

Tối ngày 19/9, sự kiện ra mắt Land Rover Defender 2020 dành riêng cho khách hàng VIP đã được tổ chức tại quận 7, TP. HCM. Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cũng góp mặt, và được xác nhận đã "xuống tiền" để trở thành một trong những chủ xe Land Rover Defender 2020 đầu tiên Việt Nam.

Tậu cùng lúc 3 chiếc BMW tiền tỷ

Minh nhựa liên tục thay máu dàn xe khủng trong năm 2020: Tất tay cùng lúc 3 xe giá 12 tỷ vẫn chưa bằng màn sắm một chiếc SUV có giá gấp 3 - Ảnh 6.

Sáng 11/12, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cầm lái Rolls-Royce Ghost có mặt tại showroom BMW Phú Mỹ Hưng để nhận bàn giao 3 chiếc xe, bao gồm X3 xDrive30i M Sport giá 2,599 tỷ đồng, X7 xDrive 40i Pure Excellence giá 6,689 tỷ đồng và BMW Z4 sDrive30i M Sport có giá 3,3 tỷ đồng. Đây là lần hiếm hoi doanh nhân ngành nhựa nhận bàn giao xe trước giới truyền thông.

Âm thầm tậu Porsche Cayenne Coupe

Minh nhựa liên tục thay máu dàn xe khủng trong năm 2020: Tất tay cùng lúc 3 xe giá 12 tỷ vẫn chưa bằng màn sắm một chiếc SUV có giá gấp 3 - Ảnh 7.

Chỉ ít lâu sau khi tậu ba chiếc BMW cùng lúc, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã đăng tải ảnh chụp với chiếc Porsche Cayenne Coupe trên trang cá nhân. Theo quan sát, chiếc Cayenne Coupe có ngoại thất màu trắng, dán decal trang trí theo 3 màu chủ đạo trắng - xanh dương - đỏ, vốn là 3 tông màu của logo công ty Nhựa Long Thành, cùng với chữ ký của doanh nhân này. Mặc dù chưa công bố trước truyền thông về việc tậu chiếc SUV nước Đức nhưng động thái này cũng ngầm khẳng định việc sở hữu chiếc xe có giá bán khởi điểm 4,95 tỷ đồng tại Việt Nam của Minh "nhựa".