Cầu thủ đội tuyển Việt Nam quậy cùng siêu xe Ferrari SF90

Dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang có thời gian tập huấn tại TP.HCM và xuất hiện tại Gara xe triệu đô ở Gò Vấp.

Vừa qua trên trang cá nhân của doanh nhân chuyên mua bán siêu xe đã đăng tải hình ảnh về các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đọ dáng và quậy cùng siêu xe triệu đô Ferrari SF90 Stradale thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam. Trong hình ảnh có mặt của cầu thủ Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trên thực tế, đây mới là chiếc SF90 đầu tiên tại Việt Nam khi nó đã được khui công từ ngày 27/1/2020. Hiện tại, siêu xe đã được chuyển về showroom tại TP.HCM  Theo tiết lộ, chiếc SF90 Stradale này thuộc sở hữu của một nữ doanh nhân 9X hoạt động trong ngành cafe với đam mê siêu xe và đang sở hữu một loạt siêu phẩm vào hàng top 1 Việt Nam.

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam quậy cùng siêu xe Ferrari SF90 - 1

Ngoài chiếc SF90 Stradale, nữ doanh nhân này còn mạnh tay tậu thêm chiếc McLaren 765LT. Cả hai chiếc Ferrari SF90 Stradale tại Việt Nam đều có màu sơn ngoại thất đỏ Rosso Corsa và không có mui đen. Tuy nhiên, so với chiếc SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam thuộc sở hữu của vị đại gia chơi lan có tiếng tại TP.HCM, chiếc thứ hai có ít option hơn. Điểm khác biệt đầu tiên nằm ở bộ mâm. Chiếc đầu tiên sở hữu bộ mâm đa chấu màu đen carbon, trong khi chiếc thứ hai là bộ mâm 5 chấu đơn cắt vát dạng kim cương.

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam quậy cùng siêu xe Ferrari SF90 - 3

Điểm khác biệt thứ hai chính là các nút bấm trong khoang nội thất của chiếc Ferrari SF90 Stradale thứ 2 đều là dạng cảm ứng thay vì phím bấm vật lý. Đây là một trong những chiếc Ferrari đầu tiên được ứng dụng công nghệ hiện đại này. Phía sau vô-lăng là một màn hình cong kích thước 16 inch để hiển thị các thông tin.

Ferrari SF90 Stradale hiện đang là siêu phẩm đáng chú ý trong làng siêu xe khi sở hữu cấu hình động cơ lai xăng-điện khác biệt. Xe sử dụng khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, cho công suất 769 mã lực và mô-men xoắn 800Nm, kết hợp với 3 mô-tơ điện có khả năng sản sinh công suất tối đa tới 217 mã lực, nâng tổng công suất lên 1.000 mã lực. Hiện tại, SF90 Stradale là chiếc Ferrari mạnh nhất tại Việt Nam.

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam quậy cùng siêu xe Ferrari SF90 - 4

Theo Ferrari, SF90 Stradale có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh. SF90 Stradale có thể di chuyển tối đa 25km với chế độ thuần điện.

Không chỉ có động cơ ấn tượng mà ngay đến ngoại thất của Ferrari SF90 Stradale cũng khiến người đối diện trầm trồ với cụm đèn pha LED Matrix, kính chắn gió uốn cong hơn, cột A thanh mảnh, thanh ba-bô-lê khí động học bên sườn và hốc hút gió nằm cao. Thiết kế đuôi xe từng gây tranh cãi nhưng hãng siêu xe nước Ý cho biết làm như vậy để tối ưu tính khí động học.

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam quậy cùng siêu xe Ferrari SF90 - 5

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam quậy cùng siêu xe Ferrari SF90 - 6

SF90 Stradale là mẫu siêu xe kỷ niệm 90 năm thành lập đội đua Scuderia Ferrari, tiền thân của hãng Ferrari sau này. Trong danh mục sản phẩm của Ferrari, SF90 Stradale là dòng xe cao cấp thứ 2 của hãng xe Ý, sau hypercar LaFerrari và xếp trên 812 Superfast.

Giá bán của chiếc Ferrari SF90 Stradale chưa được đơn vị nhập về tiết lộ. Tại Mỹ, siêu ngựa này có giá khoảng 660.000 USD (tương đương hơn 15 tỷ đồng. Nếu đóng đầy đủ thuế phí tại Việt Nam, giá xe có thể lên tới khoảng 45-50 tỷ đồng.

Nguồn ảnh: FBNV

Nguồn: http://danviet.vn/cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-quay-cung-sieu-xe-ferrari-sf90-5020214125594326.htm