BMW X5 phiên bản đặc biệt cực chất, mừng sinh nhật 25 tuổi

BMW X5 Silver Anniversary Edition 2025 có cả hai yếu tố thiết kế Sport và M Sport vốn không được tìm thấy cùng nhau trên một mẫu xe và gói xOffroad là trang bị tiêu chuẩn.

BMW X5 Silver Anniversary Edition 2025.PNG

Nhân dịp sinh nhật 25 năm của X5, một trong những mẫu xe quan trọng nhất trong dòng sản phẩm của BMW, hãng xe xứ Bavaria đã công bố phiên bản đặc biệt mang tên X5 Silver Anniversary Edition. Phiên bản này được phát triển dựa trên bản X5 xDrive40i 2025 nhưng tập trung nhiều hơn vào khả năng chạy địa hình.

BMW X5 Silver Anniversary Edition 2025 2.PNG

Mặc dù có tên gọi là “Silver”, nhưng thực tế phiên bản đặc biệt này có ít chi tiết màu bạc đến mức đáng ngạc nhiên. Đầu tiên, chiếc xe có nước sơn ngoại thất màu xám từ bảng màu BMW Individual mang tên Lime Rock Grey metallic.

BMW X5 Silver Anniversary Edition 2025 3.PNG

Xe có các đường trang trí Extended Shadowline tiêu chuẩn, bao gồm các đường viền tối màu ở cửa sổ, thanh ray trên giá nóc, lưới tản nhiệt được chiếu sáng…

BMW X5 Silver Anniversary Edition 2025 7.PNG

Bên trong cabin, người dùng có thể lựa chọn ghế ngồi bọc da màu Đen, Cognac, Cà phê hoặc Silverstone Sensafin. Ngoài ra, xe còn có ghế ngồi thể thao và các điểm nhấn trang trí bằng sợi carbon tương tự như trên các phiên bản X5 M Competition và X5 M60i.

BMW X5 Silver Anniversary Edition 2025 6.PNG

Thêm một điểm đáng chú ý nữa là BMW X5 Silver Anniversary Edition 2025 được thừa hưởng cả hai yếu tố thiết kế Sport và M Sport. Kết quả là xe được trang bị mâm xe 2 tông màu M 20 inch từ gói M Sport, trong khi cản xe là những chi tiết bằng nhôm từ gói Sport Design.

Ngoài ra, BMW X5 Silver Anniversary Edition 2025 còn được trang bị tiêu chuẩn gói xOffroad của BMW, bao gồm hệ thống treo khí nén hai trục với khóa vi sai cơ học phía sau và lớp bảo vệ gầm bổ sung.

BMW X5 Silver Anniversary Edition 2025 4.PNG

BMW X5 Silver Anniversary Edition sẽ được sản xuất giới hạn chỉ khoảng 1.000 chiếc, đi kèm giá bán từ 79.900 USD. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được sản xuất từ tháng 8.