BMW M6 Gran Coupe siêu hiếm 'lột xác' với màu sơn dễ gây nhầm lẫn

Đây là một trong ba chiếc BMW M6 Gran Coupe đang lăn bánh tại Việt Nam và dễ bị nhầm thành chiếc từng gặp sự cố nghiêm trọng vào năm 2019.
BMW M6 Gran Coupe siêu hiếm 'lột xác' với màu sơn dễ gây nhầm lẫn

Một chiếc BMW M6 Gran Coupe từng gặp tai nạn tại Sài Gòn vào năm 2019 đã gây xôn xao dư luận tại thời điểm đó. Bởi vậy, chiếc M6 Gran Coupe với màu ngoại thất gần như giống hệt chiếc bị tai nạn dễ gây nhầm lẫn. Thực chất, chiếc M6 màu đỏ cam này là chiếc khác, mới được đổi màu trước khi tham dự hành trình quy tụ nhiều người đam mê xe BMW nhất Việt Nam.

BMW M6 Gran Coupe siêu hiếm lột xác với màu sơn dễ gây nhầm lẫn - Ảnh 1.

Hiện nay, tại Việt Nam có 3 chiếc BMW M6 Gran Coupe, một chiếc màu xanh dương, một chiếc màu trắng và một chiếc màu cam từng gặp tai nạn. Nhiều người phỏng đoán, chiếc màu cam xuất hiện trong bài viết chính là chiếc M6 màu trắng, từng có thời gian thuộc sở hữu của một đại gia Đà Nẵng trước khi được bán vào đây. Hiện chưa rõ màu sơn mới thực chất chỉ là lớp dán decal hay được sơn trực tiếp lên thân xe thay cho màu nguyên bản.

Chiếc BMW M6 Gran Coupe này đã được độ thêm một số chi tiết mới như bộ vành đa chấu màu đen của Vorsteiner, ốp carbon cho cản trước, hông và cản sau. Cặp gương và tay nắm cửa được chuyển sang tông màu đen nhằm tạo nên sự tương phản.

Khối động cơ V8 tăng áp, dung tích 4,4 lít vẫn được giữ nguyên. Động cơ này cho công suất 560 mã lực, mô men xoắn đạt 680 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Một chiếc BMW M6 Gran Coupe từng được bán chính hãng với giá xấp xỉ 6,7 tỷ đồng. Tuy nhiên, mức giá này được áp dụng trước khi điều chỉnh tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với những xe có động cơ lớn.