Sau màn lột xác ngỡ ngàng, Lamborghini Aventador LP700-4 có lai lịch đặc biệt nhất Việt Nam được chủ xe đưa đi 'hoà nhập cộng đồng'

Chiếc Lamborghini Aventador mang trên mình kiểu màu ngoại thất bắt mắt và cùng kiểu phối màu màu với những chiếc siêu xe khác trong cùng hội chơi siêu xe.
Sau màn lột xác ngỡ ngàng, Lamborghini Aventador LP700-4 có lai lịch đặc biệt nhất Việt Nam được chủ xe đưa đi hoà nhập cộng đồng - Ảnh 1.

Một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với ngoại thất khác lạ xuất hiện trước cửa khách sạn Continental Saigon, nơi vốn được giới mộ điệu ưu ái đặt tên "Thánh địa siêu xe Sài Gòn". Địa điểm này nằm ở trên đường Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM.

Sau màn lột xác ngỡ ngàng, Lamborghini Aventador LP700-4 có lai lịch đặc biệt nhất Việt Nam được chủ xe đưa đi hoà nhập cộng đồng - Ảnh 2.

Theo nhiều nguồn tin, đây chính là chiếc Aventador mới nhất cập bến Việt Nam và được đưa về nước cách đây 5 tháng thông qua đường nhập khẩu tư nhân. Khi đó, "siêu bò" gây ấn tượng nhờ tổng số quãng đường di chuyển sau 7 năm chỉ vỏn vẹn 1.200 km.

Sau màn lột xác ngỡ ngàng, Lamborghini Aventador LP700-4 có lai lịch đặc biệt nhất Việt Nam được chủ xe đưa đi hoà nhập cộng đồng - Ảnh 3.

Phần đầu xe được dán decal màu đỏ, sau đó chuyển dần sang màu đen ở phần đuôi xe. Lớp áo ngoại thất này tương tự với chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam và chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 độ bodykit Squadra Corse độc nhất. Nguyên bản, "siêu bò" nước Ý có màu trắng nhám. Được biết, kiểu phối màu này tạo nên nét đặc trưng của nhóm chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Sau màn lột xác ngỡ ngàng, Lamborghini Aventador LP700-4 có lai lịch đặc biệt nhất Việt Nam được chủ xe đưa đi hoà nhập cộng đồng - Ảnh 4.

Đây là phong cách decal tuy mới lạ tại Việt Nam, nhưng lại được nhiều dân chơi xe nước ngoài ưa chuộng thời gian gần đây. Chủ nhân của chiếc Aventador này chính là hội trưởng của Evo Team - hội chơi siêu xe thứ hai tại Việt Nam.

Sau màn lột xác ngỡ ngàng, Lamborghini Aventador LP700-4 có lai lịch đặc biệt nhất Việt Nam được chủ xe đưa đi hoà nhập cộng đồng - Ảnh 5.

Không chỉ vậy, "siêu bò" còn được thay thế hệ thống ống xả gốc thành loại có tên Volcano do hãng Fi Exhaust thiết kế và sản xuất. Hệ thống ống xả mới có giá bán khoảng 8.000 USD (tương đương 184 triệu đồng) và có thể điều chỉnh với hai chế độ giúp âm thanh to hoặc nhỏ hơn khi cần thiết.

Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít hút khí tự nhiên cho công suất cực đại là 700 mã lực và 690 Nm, kết hợp hộp số 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây.

Mẫu xe Aventador ngày càng được giới chơi siêu xe trong nước ưa chuộng, so với mẫu xe đàn em là Huracan. Giá xe được ước tính lên tới cả chục tỷ đồng.