Hoàng Kim Khánh tiết lộ biển số siêu xe mới, khả năng là 'siêu phẩm' Ferrari SF90 Stradale siêu độc tại Việt Nam

Tấm biển số đuôi 44 được vị doanh nhân ngành thẩm mỹ đăng tải khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Hoàng Kim Khánh tiết lộ biển số siêu xe mới, khả năng là 'siêu phẩm' Ferrari SF90 Stradale siêu độc tại Việt Nam

Trên trang cá nhân, vị doanh nhân ngành thẩm mỹ là Hoàng Kim Khánh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ tấm biển số dành cho chiếc xe mới trong garage của mình. "Sinh ra ai cũng có số và người tôi yêu cũng vậy xin cám ơn bàn tay vàng đã đưa thêm cặp chẵn nữa về đội của anh đến giờ chính thức chỉ còn thiếu một cặp nữa thì mong ước thành hiện thực nhưng sẽ không xa cảm ơn nhiều 44 - 66 - 88" - người này viết trên trang cá nhân.

Hoàng Kim Khánh tiết lộ biển số siêu xe mới, khả năng là siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale siêu độc tại Việt Nam - Ảnh 1.

Dòng trạng thái được anh đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Hoàng Kim Khánh tiết lộ biển số siêu xe mới, khả năng là siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale siêu độc tại Việt Nam - Ảnh 2.

Theo những hình ảnh được đăng tải, đây là tấm biển số loại mới với cặp số 44 ở phía sau.

Cộng đồng mạng cho rằng, nhiều khả năng đây sẽ là tấm biển số dành cho chiếc Ferrari SF90 Stradale. Trước đó, vào tháng 2/2020, vị doanh nhân Q.12 đã tiết lộ việc đặt mua "siêu ngựa" có ngoại thất màu vàng, điểm xuyết bằng đường kẻ màu trắng. Nội thất có 3 tông màu chính, gồm màu kem, xanh dương và đen.

Hoàng Kim Khánh nhận siêu xe mới về garage, nhiều khả năng là Ferrari SF90 Stradale

Trước đó, trong tiệc sinh nhật của mình, vợ Hoàng Kim Khánh bật mí 2 tháng sau có thêm siêu phẩm về garage của hai vợ chồng, nhiều khả năng là Ferrari SF90 Stradale

Hoàng Kim Khánh tiết lộ biển số siêu xe mới, khả năng là siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale siêu độc tại Việt Nam - Ảnh 5.

Dòng trạng thái được vị doanh nhân Hoàng Kim Khánh đăng tải trước đó.

SF90 Stradale là món quà kỷ niệm 90 năm thành lập Scuderia Ferrari và là cầu nối liên kết giữa 2 mảng xe thường và xe đua của Ferrari. Tâm điểm của xe không gì khác là hệ thống truyền động kết hợp động cơ V8 4.0L tăng áp cho công suất 769 mã lực, 800 Nm mô-men xoắn với 3 mô tơ điện (1 nằm giữa động cơ và hộp số ly hợp kép 8 cấp, 2 hỗ trợ trục trước).

Nhận năng lượng từ ắc quy lithium-ion 7.9 kWh, dàn mô tơ điện trên có khả năng sinh công một lượng tương đương 217 mã lực, đưa tổng công suất xe lên ngưỡng 986 mã lực. Nhờ thế, SF90 Stradale có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,5 giây, tốc độ tối đa chạm ngưỡng 340 km/h. Khi hết xăng xe có thể tạm thời vận hành ở chế độ thuần điện trong 25 km.

Hoàng Kim Khánh tiết lộ biển số siêu xe mới, khả năng là siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale siêu độc tại Việt Nam - Ảnh 6.

Dù trước giờ xe hybrid sạc điện không được đánh giá cao về mặt trọng lượng nhưng thông số này trên Ferrari SF90 Stradale khá ổn, chỉ dừng ở 1.570 kg. Tỉ số trọng lượng trên công suất xe nhờ thế cũng đạt ngưỡng kỷ lục mới.

Theo Ferrari, hệ thống hybrid trên xe nặng tới 270 kg, hãng phải ứng dụng đủ mọi phương thức có thể để cắt giảm bớt trọng lượng ở các nơi khác như thân xe hay khung gầm đa chất liệu nhẹ (sợi carbon, nhôm hợp kim) thế nhưng độ cứng vững tổng thể vẫn tăng chứ không giảm.

Hoàng Kim Khánh tiết lộ biển số siêu xe mới, khả năng là siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale siêu độc tại Việt Nam - Ảnh 7.

Về thiết kế, Ferrari cho biết SF90 Stradale sở hữu ngôn ngữ tiến hóa cao cấp so với xe thể thao nói chung trong suốt 20 năm qua. Vóc dáng xe đặt sệt chất Ferrari có nhiều điểm tương đồng với các siêu xe "ngựa chồm" khác nhưng có phần nổi bật hơn nhờ đèn pha LED ma trận, kính chắn gió trước cong tròn, cột A mảnh, ống xả đặt cao và bộ khuếch tán gió lớn.

Tại thị trường nước ngoài, Ferrari SF90 Stradale có giá khoảng 1 triệu USD.