Bán Porsche Cayenne trong mùa dịch, đại gia chia sẻ: 'Trước rao giá 850 triệu, giờ còn 650 triệu đồng'

Vẻ ngoài của chiếc Porsche Cayenne S được chủ cũ chăm chút khá cẩn thận và độ lên vài chi tiết sao cho hợp thời.

Porsche Cayenne thế hệ thứ 2 là mẫu xe có dấu hiệu bán lại ngày một tăng trong thời gian gần đây. Trước thời điểm dịch Covid-19 quay trở lại, những chiếc Porsche Cayenne model 2010-2011 vẫn có giá bán từ 800 triệu đến hơn 1 tỷ đồng. 

Bán Porsche Cayenne trong mùa dịch, đại gia chia sẻ: Trước rao giá 850 triệu, giờ còn 650 triệu đồng - Ảnh 1.

Xuất hiện trong bài viết, chiếc Porsche Cayenne S được sản xuất năm 2010. Hiện tại, mức ODO của xe vẫn chưa được tiết lộ. Vị chủ nhân cho biết, trước khi dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, xe được rao bán với giá 850 triệu đồng. 

Bán Porsche Cayenne trong mùa dịch, đại gia chia sẻ: Trước rao giá 850 triệu, giờ còn 650 triệu đồng - Ảnh 2.

Ngoại thất xe vẫn cho cái nhìn tươm tất, thấy rõ qua nước sơn trắng sáng bóng. Điểm nhấn lớn nhất bên ngoài chiếc Porsche Cayenne S là bộ mâm đa chấu tối màu, kích thước 21 inch. Được biết, chủ cũ đã chi ra số tiền 100 triệu đồng để nâng cấp lên trang bị này. 

Bán Porsche Cayenne trong mùa dịch, đại gia chia sẻ: Trước rao giá 850 triệu, giờ còn 650 triệu đồng - Ảnh 3.

Cùm phanh màu đỏ phía sau tạo sự tương phản rõ rệt cho phần bánh xe.

Bán Porsche Cayenne trong mùa dịch, đại gia chia sẻ: Trước rao giá 850 triệu, giờ còn 650 triệu đồng - Ảnh 4.

Tuy không “gầm rú” như phiên bản V8 4.8L nhưng khối động cơ V6 3.6L trên chiếc Porsche Cayenne S vẫn dư giả để vận hành trên đường phố Việt Nam. Cụ thể, cỗ máy trên cho công suất 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. 

Bên trong khoang nội thất đã được nâng cấp chi tiết đề nổ nút bấm.

Trái ngược với vẻ “hào nhoáng” bề ngoài, khoang nội thất của chiếc Porsche Cayenne S thấy rõ sự xuống cấp mà trong số đó, dễ thấy nhất là hàng ghế da và một số vết xước nhỏ xuất hiện trên vô-lăng và bệ điều khiển trung tâm.

Bán Porsche Cayenne trong mùa dịch, đại gia chia sẻ: Trước rao giá 850 triệu, giờ còn 650 triệu đồng - Ảnh 6.

Về thông số, dù đã bước sang tuổi 11 nhưng những trang bị tiện nghi trên chiếc Porsche Cayenne S vẫn đủ sức làm hài lòng số đông khách hàng Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ghế trước có khả năng chỉnh điện 8 hướng, nhớ 3 vị trí. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình kích thước 7 inch kết nối CD/Radio/AUX cùng dàn âm thanh đầu ra 12 inch. Hàng ghế sau được bố trí cửa gió điều hoà, đi kèm bệ tỳ tay.

Bán Porsche Cayenne trong mùa dịch, đại gia chia sẻ: Trước rao giá 850 triệu, giờ còn 650 triệu đồng - Ảnh 7.

Trong tình cảnh hiện tại, việc nhiều showroom tư nhân hạ giá để bán được xe có lẽ đã trở thành xu thế chung. Chiếc Porsche Cayenne S 2010 cũng không nằm ngoài guồng quay đó với giá bán giảm còn 650 triệu đồng, tương đương mẫu Kia Seltos phiên bản 1.4 Turbo (659 triệu đồng). 

Ảnh: Vương Khang