Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình

Xe ga Thái Lan mới GPX Drone 2022 vừa mới trình diện với nhiều cải tiến vượt bậc, lại có giá khởi điểm vô cùng hấp dẫn, có khả năng đối đầu kịch tính với Honda PCX.

Sau một thời gian bàn tán và chờ đợi, GPX cuối cùng đã tung ra ấn bản Drone cập nhật mới trong năm nay. Dòng xe ga Thái Lan này được thiết kế đẹp mãn nhãn, các đường nét toát lên sự cao cấp nhờ tiếp thu tối đa các phản hồi nhiệt tình của người hâm mộ từ năm ngoái.

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 3

2022 GPX Drone bản cập nhật có tới 5 màu sắc hấp dẫn. Cùng với những nâng cấp về diện mạo, thẩm mỹ, mẫu xe ga này còn được cải tiến về hệ thống động cơ với trang bị động cơ 4 valve thế hệ mới. Với động cơ 150cc mới, Drone cải thiện khả năng vòng tua máy tốt hơn 28% nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 16%.

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 4

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 5

Trong thực tế GPX Drone là sản phẩm có sự kết hợp với nhà sản xuất xe máy Đài Loan SYM. Mẫu xe này thậm chí còn rất hút khách ở Thái Lan, vượt ngưỡng 10.000 xe được đặt hàng trước chỉ trong một thời gian ngắn.

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 6

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 7

2022 GPX Drone được nâng cấp từ loại động cơ 2 vavle lên loại 4 valve, sử dụng xi lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này do SYM phát triển về công nghệ. GPX không công bố thông tin đầu ra cụ thể của động cơ trên GPX Drone mới nhưng với việc nâng cấp này đã đem lại khả năng vòng tua máy và khả năng tiết kiệm nhiên liệu nổi bật cho xe.

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 8

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 9

Trên 2022 GPX Drone có nhiều trang bị hiện đại. Hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng bóng LED, có đèn báo khẩn cấp. Đuôi xe được thiết kế sắc nét, thanh đèn hậu dạng 3D. Đèn chiếu sương mù nhìn rất thể thao và cao cấp. Cụm đồng hồ điều khiển hoàn toàn bằng kỹ thuật số có thể tùy chỉnh đồng hồ và hành trình.

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 10

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 11

Yên ngồi trên xe rộng, êm ái, thiết kế hình khối thể thao. Dưới yên ngồi xe là cốp đựng đồ rộng để vừa cả mũ bảo hiểm loại trùm đầu. Sàn để chân rộng, thiết kế độ dốc để tăng thêm sự thoải mái và tư thế ngồi đa dạng.

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 12

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 13

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 14

Đảm bảo an toàn cho 2022 GPX Drone là hệt hống phanh đĩa trước cỡ 260 mm và phanh đĩa sau cỡ 220 mm, đi kèm với hệ thống phanh liên hợp CBS giúp phân bổ lực phanh. Hệ thống giảm xóc sau bằng lò xo kép, có thể tùy chỉnh 3 cấp độ. Trên xe còn có ổ sạc USB tiện ích.

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 15

Giá khởi điểm 48 triệu đồng, xe ga Thái xịn sò này khiến PCX giật mình - 16

2022 GPX Drone có 3 phiên bản khác nhau: Bản tiêu chuẩn, Chìa khóa thông minh, Bản đặc biệt. Giá mẫu xe ga này khởi điểm chỉ từ 68.900 – 73.800 baht (khoảng 48,44 – 51,88 triệu đồng), tùy theo từng phiên bản. 2022 GPX Drone được đánh giá là đối thủ mạnh với Honda PCX 150.

Nguồn: http://danviet.vn/gia-khoi-diem-48-trieu-dong-xe-ga-thai-xin-so-nay-khien-pcx-giat-minh-50202131...