AION HyptecHT: Dòng xe điện hiệu suất cao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

AION Hyptec HT là sự kết hợp giữa sự mạnh mẽ và phong cách thể thao, tạo sự nổi bật mỗi khi di chuyển trên đường phố.

HyptecHT.PNG

Về kích thước, AION Hyptec có số đo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.935 x 1.920 x 1.700 mm, chiều dài cơ sở lên đến 2.935 mm. Thiết kế gây chú ý nhất của Hyptec HT chính là cửa sau thiết kế đóng/mở kiểu cánh chim (gull-wing) hoàn toàn tự động như trên các dòng siêu xe thể thao.

HyptecHT (5).jpg

Các trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm lưới tản nhiệt đầy góc cạnh Wind Blade, đèn pha LED hai tầng Diamond Cut sang trọng, đèn hậu một dải luôn viền Horizon và tay nắm âm cửa dạng phẳng trên thân xe. Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh và mâm xe thể thao cỡ lớn 19 hoặc 20 inch.

HyptecHT (4).jpg

Nội thất của GAC AION Hyptec HT được bọc da cao cấp với nhiều trang bị như kính cách âm hai lớp, vô lăng đáy phẳng, màn hình trung tâm như chiếc máy tính bảng kích thước 14,6 inch.

Khu vực tựa tay trung tâm thiết kế dạng nổi, không gian chứa đồ cỡ lớn, hai sạc không dây, ghế ngồi chỉnh điện có chức năng massage 10 điểm, tích hợp các tính năng thông lưng, sưởi ghế và hàng ghế sau có độ ngả lên đến 143 độ nhờ kích thước bề thế của mẫu xe, tích hợp bệ tỳ tay và bàn làm việc.

HyptecHT (3).jpg

AION Hyptec HT còn sở hữu công suất và phạm vi di chuyển cực kỳ ấn tượng. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn sử dụng bộ pin LFP 70 kWh cho phép đi được 550 km trong một lần sạc.

HyptecHT (2).jpg

Hai phiên bản cao cấp hơn sử dụng bộ pin từ 72.7 kWh đến 93 kWh, tạo công suất lên đến 355 mã lực, mô-men xoắn đạt 430 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h chỉ trong 5,8 giây và quãng đường di chuyển tối đa có thể lên đến 770 km.