Mitsubishi hé lộ loạt mẫu xe mới sẽ xuất hiện trong tương lai

Mitsubishi đã vạch ra chiến lược sản phẩm tương lai của mình với loạt các mẫu xe mới và đa dạng tùy chọn hệ thống truyền động, nhưng chủ yếu sẽ là xe hybrid và xe điện.

Theo Drive, Mitsubishi dự kiến ​​sẽ nhân rộng dòng sản phẩm của mình tại thị trường Úc vào năm 2030. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Mitsubishi Motors Corporation (MMC) - Takao Kato, cho biết: “Úc là thị trường cốt lõi của MMC và thị trường này đóng góp quan trọng cho hoạt động kinh doanh toàn cầu của chúng tôi”.

"Chúng tôi sẽ không chỉ cung cấp xe thuần điện mà còn có cả xe plug-in hybrid và hybrid, đồng thời giới thiệu các sản phẩm phù hợp và đáp ứng Tiêu chuẩn Hiệu suất Phương tiện Mới (NVES) do chính phủ Úc đặt ra," ông Takao Kato nói thêm.

Gần đây, Mitsubishi cũng đã công bố một hình ảnh giới thiệu về dòng sản phẩm tương lai của mình. Hình ảnh cho thấy chính xác số lượng xe mà hãng sẽ cung cấp, chúng bao gồm cả các mẫu xe mới và những mẫu xe được cập nhật.

Bắt đầu với các xe ở hàng giữa, chiếc ở phía trước có vẻ như là một mẫu SUV cỡ lớn sẽ thay thế cho Pajero Sport, còn chiếc phía sau là D:X concept, nền tảng của mẫu Delica thế hệ mới.

Ba chiếc xe ở phía bên trái của bức ảnh đều có vẻ là những mẫu SUV cỡ nhỏ. Bên cạnh chiếc xe bán tải là một mẫu SUV khác, chưa rõ tên, và chiếc SUV phía sau có vẻ giống Outlander, có thể là bản nâng cấp (facelift).

Vào tháng trước, Mitsubishi cũng tung ra đoạn clip giới thiệu về dòng sản phẩm tương lai của hãng tại thị trường Bắc Mỹ với chiên dịch mang tên "Momentum 2030". Theo đó, từ năm tài chính 2026 đến 2030 hãng sẽ giới thiệu một mẫu xe mỗi năm và mục tiêu đến năm 2030 sẽ tăng gấp đôi danh mục sản phẩm tại Bắc Mỹ. Hiện tại, Mitsubishi chỉ bán 4 mẫu xe tại thị trường Bắc Mỹ, gồm: Mirage, Eclipse Cross, Outlander Sport và Outlander.

Hình ảnh teaser dòng sản phẩm của Mitsubishi tại Bắc Mỹ

TT (Tuoitrethudo)