Hyundai Tucson hoàn toàn mới và Santa Fe nâng cấp sắp ra mắt tại Philippines?

Truyền thông Philippines dự đoán nhiều khả năng Hyundai Tucson thế hệ mới và Santa Fe nâng cấp sắp sẽ được trình làng tại Philippines ngay trong năm 2021.

Có một điều thú vị đang diễn ra trên trang web chính thức của Hyundai Philippines. Cụ thể, trong bảng giá được đăng tải trên trang web của Hyundai Philippines hiện đã loại bỏ 2 mẫu xe rất phổ biến trong danh mục xe SUV của hãng là Tucson và Santa Fe.

Hyundai Tucson hoàn toàn mới và Santa Fe nâng cấp sắp ra mắt tại Philippines? tucson-1.jpg

Theo trang Autoindustriya (Philippines), việc cả Tucson và Santa Fe không xuất hiện trong bảng giá mới nhất của Hyundai Philippines không đồng nghĩa với việc hai mẫu xe gầm cao này sẽ bị khai tử tại Philippines. Đơn giản là bởi đây vốn là hai mẫu gầm cao rất đắt khách của thương hiệu xe Hàn Quốc. Chính vì vậy, trang Autoindustriya cho rằng Hyundai Philippines có vẻ đang chuẩn bị sẵn sàng ra mắt Tucson thế hệ tiếp theo và Santa Fe nâng cấp.

Hyundai Tucson hoàn toàn mới và Santa Fe nâng cấp sắp ra mắt tại Philippines? tucson-2.jpg

Trước đó, hồi tháng 12/2020, Hyundai Philippines thông báo họ sẽ ra mắt 4 mẫu xe hoàn toàn mới và nâng cấp cho năm 2021. Ngoài Tucson và Santa Fe, đoạn giới thiệu của họ còn cho thấy có cả Kona nâng cấp và một mẫu xe khác nhiều khả năng là Starex được thiết kế lại. Có thể thấy, Hyundai Philippines sẽ có một năm 2021 rất bận rộn.

Hyundai Tucson hoàn toàn mới và Santa Fe nâng cấp sắp ra mắt tại Philippines? santa-fe.jpg

Trở lại với Tucson và Santa Fe, việc bỏ qua hai mẫu xe này trong bảng báo giá cũng có thể đồng nghĩa với việc Hyundai Philippines sẽ làm giảm doanh số của các phiên bản hiện hành. Phiên bản mới nhất của hai mẫu xe gầm cao rất được người dùng Việt mong chờ này đã có mặt trên thị trường quốc tế được một thời gian. Santa Fe nâng cấp được tiết lộ vào tháng 6/2020, trong khi Tucson hoàn toàn mới ra mắt vào tháng 9/2020.

Hyundai Tucson hoàn toàn mới và Santa Fe nâng cấp sắp ra mắt tại Philippines? santa-fe-2.jpg

Hiện chưa rõ khung thời gian chính xác hai mẫu xe Tucson thế hệ mới và Santa Fe nâng cấp sẽ ra mắt tại Philippines nhưng nếu mọi thứ diễn ra theo đúng lịch trình của Hyundai Philippines thì nhiều khả năng sẽ là ngay trong năm nay.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com