Lộ diện Kia Cerato 2021 với thiết kế mới, thách thức Mazda3

Kia Cerato 2021 bất ngờ lộ diện với nhiều nâng cấp đáng chú ý về ngoại thất và tiện nghi, dự kiến ra mắt vào quý II/2021
Lộ diện Kia Cerato 2021 với thiết kế mới, thách thức Mazda3

Mới đây, những hình ảnh về mẫu Kia Cerato 2021 chạy thử trên đường phố tại Hàn Quốc đã được giới truyền thông rầm rộ đưa tin. Nhiều thông tin cho rằng, Cerato phiên bản nâng cấp sẽ được ra mắt vào quý II/2021, nhằm cạnh tranh với Mazda 3.

Từ những hình ảnh được hé lộ có thể nhận ra Kia Cerato 2021 có một số điều chỉnh về thiết kế ngoại thất. Cụ thể: mẫu sedan hạng C này được hãng xe Hàn trang bị cụm đèn pha, đèn hậu sắc nét hơn và ứng dụng công nghệ đèn LED. Cản trước cùng lưới tản nhiệt cũng được trau chuốt lại trông góc cạnh hơn. Chiếc KIA Cerato lộ diện trên đường thử sử dụng bộ mâm kích thước 17 inch, thiết kế mới.

Lộ diện Kia Cerato 2021 với thiết kế mới, thách thức Mazda3

Hình ảnh về nội thất KIA Cerato chưa được hé lộ, tuy nhiên theo những thông tin rò rỉ mẫu xe này sẽ được bổ sung công nghệ an toàn và hệ thống thông tin giải trí mới. Màn hình cảm ứng 10,25 inch đồng thời cụm đồng hồ hiển thị dạng màn hình kỹ thuật số.

Về vận hành, nhiều khả năng Cerato 2021 có thể tiếp nhận động cơ mới, như loại 1,5 lít T-GDi (turbo), hoặc 1,6 lít CVVD Turbo. Thậm chí có khả năng thêm bản GT hiệu suất cao, Cerato 2021 cũng sẽ sử dụng hộp số iMT, hay còn gọi là hộp số sàn điện tử.

Lộ diện Kia Cerato 2021 với thiết kế mới, thách thức Mazda3

Hiện tại, Kia Motor chưa công bố thông tin chính thức về bản nâng cấp của Cerato, tuy nhiên với việc đã được đưa vào chạy thử nghiệm, ngày mẫu xe này ra mắt thị trường sẽ không còn xa.

Tại Việt Nam, Kia Cerato 2020 được bán ra tại Việt Nam với 4 phiên bản trang bị cùng mức giá khác nhau, dao động từ 529 - 670 triệu đồng, đối thủ cạnh tranh Honda Civic, Mazda3, hay Toyota Corolla Altis…