Chiêm ngưỡng ‘hàng độc’ Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence

Chiếc Rolls-Royce Phantom ‘Iridescent Opulence’ trở nên độc đáo hơn khi được trang trí tinh tế bởi hơn 3.000 chiếc lông vũ.

Không gian trưng bày kín đáo Gallery trên Phantom cho phép hãng kết hợp các vật liệu tự nhiên theo cách chưa từng có trên các ô tô khác. Vào năm 2020, phiên bản Phantom ‘Iridescent Opulence’ đã đưa tính năng này lên một tầm cao mới. ‘Iridescent Opulence’ trưng bày một tác phẩm nghệ thuật Bespoke thực sự, được ra mắt dưới dạng ý tưởng vào năm 2017, được tạo ra với sự hỗ trợ của chuyên gia vật liệu Thuỵ Sĩ Nature Squared.

Chiêm ngưỡng ‘hàng độc’ Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence

Đây là một chuyên gia về vật liệu vô cùng uy tín, đã sáng tạo ra những lớp hoàn thiện tuyệt đẹp bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất để biến đổi các vật liệu tự nhiên có thể tái tạo. Và dành cho đơn đặt hàng Phantom Gallery của hãng, họ đã được truyền cảm hứng kết hợp các vật liệu mà cho đến nay vẫn chưa từng được dùng trong ngành chế tạo xe ô tô.

Chiêm ngưỡng ‘hàng độc’ Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence

Lông vũ, loại vật liệu với sắc thái sang trọng, là một thẩm mỹ đầy táo bạo và tân tiến khi đưa vào bối cảnh ngành sản xuất ô tô. Hãng đã thực hiện nghiên cứu sâu rộng để xác định một loài chim với lớp lông dày dặn, đảm bảo tài nguyên bền vững, mang đến khoang nội thất sang trọng để điểm tô cho Phòng trưng bày Gallery trên Phantom.

Hơn 3.000 chiếc lông đuôi đã được chọn ra dựa trên độ óng ánh của màu lông, và được tạo hình riêng nhằm làm nổi bật sắc ánh và chiều sâu của những chiếc lông vũ tự nhiên. Sau đó, chúng được khâu thủ công trên một loại vải có lỗ rỗng để tạo hình cho chiếc đồng hồ tại trung tâm Phòng trưng bày ‘The Gallery’.

Chiêm ngưỡng ‘hàng độc’ Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence

Chi tiết này cũng được thiết kế bổ sung thêm nhằm mô phỏng cấu trúc cơ của cánh chim, góp phần thổi hồn vào tác phẩm, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đầy lãng mạn, mang đến sức sống và cả vẻ đẹp mong manh cho phòng trưng bày Gallery. Không chỉ vậy, bản thân chiếc đồng hồ đã là một tác phẩm đáng được chiêm ngưỡng. Trung tâm đồng hồ được khảm ngọc trai xunh quanh, làm nổi bật kết cấu bóng bẩy của những sợi lông vũ.

Hoàn thiện không gian nội thất là hình thêu Bespoke trên phần ván ô vuông góc với tay vịn trung tâm hàng ghế sau và chiếc bàn picnic được khảm bạc.

Chiêm ngưỡng ‘hàng độc’ Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence

“Phòng trưng bày The Gallery trên xe Rolls-Royce Phantom là một không gian độc đáo, tạo nên một sân khấu hoàn hảo để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Điển hình cho những vật phẩm có thể được đặt làm cho không gian trưng bày này là tác phẩm ‘Iridescent Opulence’ bởi Nature Squared. Tôi rất hân hạnh được giới thiệu Phantom được trang bị Phòng trưng bày ‘Iridescent Opulence’ Gallery tại đây, ở Abu Dhabi, với đối tác của hãng Abu Dhabi Motors.” – Ông César Habib, giám đốc khu vực, Rolls-Royce Motor Cars Trung Đông và Châu Phi chia sẻ.