Kia khuấy động năm 2021 bằng 5 mẫu xe mới, hứa hẹn gây sốt

Kia vừa rò rỉ 5 cái tên mới sắp ra mắt, logo và slogan hoàn toàn mới có thể sẽ được trang bị trên những mẫu xe này.
Kia khuấy động năm 2021 bằng 5 mẫu xe mới, hứa hẹn gây sốt

Kia dự kiến sẽ giới thiệu logo mới của mình trong thời gian tới. Đi kèm với biểu tượng mới sẽ là slogan mới, chuyển từ "The Power to Surprise" (Sức mạnh gây bất ngờ) sang "Movement that Inspires” (Chuyển động truyền cảm hứng). Slogan mới của Kia đã được đăng ký quyền sở hữu trí tuệ tại Hàn Quốc vào cuối năm 2020.

Ngoài việc thay đổi hình ảnh thương hiệu mới, hãng xe Hàn Quốc sẽ giới thiệu 5 mẫu xe quan trọng dành cho thị trường Mỹ trong năm 2021, bao gồm những mẫu xe mới và những phiên bản nâng cấp.

Theo Automotive News, Kia có tới 5 mẫu xe mới sẽ trình làng vào năm 2021. Hiện nay, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về 5 cái tên này, tuy nhiên có thể đoán được một số mẫu như sau: Phiên bản Kia Sorento 2021 hybrid sạc điện; Kia Sportage thế hệ mới; Kia Niro PHEV; Carnival (Sedona) mới.

Kia khuấy động năm 2021 bằng 5 mẫu xe mới, hứa hẹn gây sốt

Ngoài ra mắt dòng xe mới, thương hiệu cũng có những thay đổi về lãnh đạo công ty. Cụ thể, đó là Kia Motors Mỹ. Bill Pefffer thăng tiến với tư cách là COO kiêm phó chủ tịch điều hành mới. Russell Wager, người gia nhập Kia Motors Mỹ vào tháng 7/2019, sẽ thăng chức lên làm phó chủ tịch tiếp thị.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào của hãng xe Hàn Quốc. Những người yêu mến thương hiệu Kia sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể biết chính xác dòng xe mới nào sẽ ra mắt năm nay.