Kia chính thức giới thiệu logo và slogan mới

Thay vì thông cáo báo chí rầm rộ, Kia đã đưa lên bầu trời màn trình diễn pháo hoa kỷ lục ở Incheon, Hàn Quốc, để giới thiệu logo mới của mình.

Được cho là có các yếu tố 'đối xứng', 'nhịp nhàng' và 'vươn lên', nó thể hiện tham vọng của Kia nhằm đạt được vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp di chuyển trong tương lai bằng cách nhấn nút đặt lại giả định và tự tái tạo, nhấn mạnh vào việc ra mắt các loại xe điện mới và giới thiệu các dịch vụ di chuyển, trong số những dịch vụ khác.

Kia chính thức giới thiệu logo và slogan mới kia-new-logo-4.jpg

“Logo mới của Kia thể hiện cam kết của hãng trong việc trở thành biểu tượng cho sự thay đổi và đổi mới”, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Kia, Ho Sung Song cho biết.

Ông nói thêm: “Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một thời kỳ chuyển đổi nhanh chóng và Kia đang chủ động định hình và thích ứng với những thay đổi này. “Logo mới của chúng tôi thể hiện mong muốn của chúng tôi là truyền cảm hứng cho khách hàng khi nhu cầu di chuyển của họ phát triển và để nhân viên của chúng tôi vượt qua những thách thức mà chúng tôi phải đối mặt trong một ngành công nghiệp thay đổi nhanh chóng.”

Ngoài việc tạo điểm nhấn cho logo mới của mình từng lần đầu tiên được xuất hiện vào năm 2019 tại Geneva Motor Show trên mẫu concept Imagine, Kia cũng tiết lộ slogan thương hiệu mới của mình, 'Movement that Inspires - Chuyển động truyền cảm hứng', thay thế cho 'The Power to Surprise - Hiệu quả đến Kinh ngạc'.

Kia chính thức giới thiệu logo và slogan mới kia-new-logo-1.jpg

Kia chính thức giới thiệu logo và slogan mới kia-new-logo-2.jpg

Kia chính thức giới thiệu logo và slogan mới kia-new-logo-5-1.jpg

Kia chính thức giới thiệu logo và slogan mới kia-new-logo-3.jpg

Anh Quân (KenhTinXe.Com)