Isuzu mu-X 2023 được nâng cấp, quyết lấy khách của Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2023 tại thị trường Thái Lan nhận được những tinh chỉnh nhẹ về ngoại thất và nội thất cùng nhiều trang bị mới.

Hai năm kể từ khi ra mắt thế hệ mới, Isuzu đã quyết định thực hiện một số cập nhật về kiểu dáng cho mẫu mu-X để mang đến cho mẫu SUV này diện mạo mới mẻ hơn cũng như gia tăng sức cạnh tranh trước các mẫu xe đối thủ.

Isuzu mu-X 2023 được nâng cấp, quyết lấy khách của Toyota Fortuner isuzu-mu-x-1.jpg

Thay đổi đầu tiên cần phải kể đến là Isuzu mu-X 2023 tại thị trường Thái hiện có sẵn màu sơn ngoại thất Glacier Blue Mica trông khá bắt mắt. Ngoài ra, lưới tản nhiệt được sơn màu đen bóng cùng mâm xe hợp kim 20 inch mới góp phần giúp chiếc SUV trông thể thao hơn.

Isuzu mu-X 2023 được nâng cấp, quyết lấy khách của Toyota Fortuner isuzu-mu-x-2.jpg

Bên trong cabin, chiếc mu-X mới sở hữu tông màu tối hơn cho nội thất dễ gây thiện cảm cho những người đam mê cà phê. Cụ thể, hãng xe thương hiệu Nhật gọi màu da bọc ghế là Macchiato Brown.

Isuzu mu-X 2023 được nâng cấp, quyết lấy khách của Toyota Fortuner isuzu-mu-x-3.jpg

Ngoài những tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ, bố cục bảng táp-lô và phần còn lại của nội thất hầu như không thay đổi. Tuy nhiên, Isuzu mu-X 2023 được trang bị một cửa cốp sau thông minh mới, sử dụng hệ thống cảm biến để phát hiện bất cứ khi nào chủ xe di chuyển đến gần hoặc đi ra xa khỏi chiếc SUV.

Isuzu mu-X 2023 được nâng cấp, quyết lấy khách của Toyota Fortuner isuzu-mu-x-4.jpg

Tại Thái Lan, Isuzu mu-X 2023 vẫn được trang bị động cơ RZ4E 1.9L, sản sinh công suất tối đa 150 PS và mô-men xoắn cực đại 350 Nm hoặc động cơ 4JJ3-TCX 3.0L lớn hơn, cho công suất đầu ra 190 PS và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ 1.9L đi kèm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp, trong khi động cơ 3.0L chỉ có hộp số tự động 6 cấp.

Isuzu mu-X 2023 được nâng cấp, quyết lấy khách của Toyota Fortuner isuzu-mu-x-5.jpg

Ngoài ra, mu-X 2023 còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) của Isuzu, bao gồm các tính năng như cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát chân ga, kiểm soát hành trình thích ứng với giới hạn tốc độ, cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, đèn pha thông minh, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe phía sau và hệ thống phanh tự động sau va chạm.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com