Audi A5 Sportback 2021 có thêm động cơ Hybrid

Audi A5 Sportback phiên bản cập nhật mới nhất vừa được ra mắt tại Malaysia với nhiều nâng cấp về thiết kế, động cơ, giá khoảng 2 tỷ đồng
Audi A5 Sportback 2021 có thêm động cơ Hybrid

Về thiết kế, Audi A5 Sportback 2021 trông thể thao và cao cấp hơn với đèn pha Matrix LED hoàn toàn mới tích hợp dải đèn ngày LED. Tại Malaysia, đó là tính năng tiêu chuẩn cho mọi chiếc A5 Sportback mới.

Lưới tản nhiệt khung đơn đặc trưng của A5 Sportback 2021 cũng đã được làm mỏng hơn, tinh tế hơn, kết hợp các đường nét điêu khắc mạnh mẽ giúp chiếc coupe bốn cửa trông thời trang và sang trọng hơn.

Audi A5 Sportback 2021 có thêm động cơ Hybrid

Ở phía sau, xe được trang bị cặp đèn hậu LED thiết kế lại với đèn báo rẽ tuần tự LED, bên dưới là một bộ phận giả khuếch tán sau để phù hợp với các cửa ống xả hình thang. Hoàn thiện diện mạo bóng bẩy của A5 Sportback mới là bộ la-zăng 18

Bên trong khoang cabin, Audi A5 Sportback 2021 còn trang bị cấu trúc vô lăng mới, buồng lái ảo Audi 12,3 inch có độ phân giải cao vận hành bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, kèm một màn hình cảm ứng kích cỡ 10,1 inch nằm riêng biệt ở trung tâm bảng điều khiển. Tất cả vận hành tương thích trên nền tảng Apple CarPlay/Android Auto, và cả ứng dụng myAudi.

Audi A5 Sportback 2021 có thêm động cơ Hybrid

Điểm đáng đồng tiền nhất ở phiên bản lần này đó là, đây chính là mẫu Audi đầu tiên tại Malaysia được trang bị hệ thống định vị MMI tiên tiến.

Để vận hành, xe tích hợp khối động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xi-lanh có thể cho ra công suất tới 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm ở cấu hình dẫn động cầu trước. Nhờ thế mà xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 7,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 241 km/h.

Còn ở bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian, xe có thể cho ra công suất tới 245 mã lực và và mô-men xoắn cực đại 370Nm, vì vậy mà xe chỉ mất khoảng 6 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, trước khi đạt tối đa lên tới 250 km/h.

Audi A5 Sportback 2021 có thêm động cơ Hybrid

Điều đặc biệt, cả hai biến thể đều có hộp số ly hợp kép S tronic bảy cấp sang số nhanh, với sự hỗ trợ từ hệ thống lai nhẹ 12 volt mới.

Được biết, tại thị trường Việt Nam, Audi hiện đang chào bán nhiều dòng xe khác nhau rải rác ở các phân khúc sedan, SUV, và cả xe thể thao hiệu suất cao. Với cương vị như một thương hiệu hạng sang, xe Audi mang thiết kế đẹp, phong cách thời thượng, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến, kết hợp động cơ mạnh, vận hành êm ái trên xa lộ.