Cận cảnh xe phân khối lớn CFMOTO 500SR VOOM: Thiết kế cổ điển nhưng mạnh 76 mã lực

Ra mắt thị trường từ tháng trước, đến nay, hãng xe CFMOTO mới chính thức hé lộ thông số kỹ thuật của mẫu xe phân khối lớn 500SR VOOM.

500SR Voom sở hữu chiều dài cơ sở là 1.394 mm, kích thước này tương đương với một chiếc siêu mô tô thể thao 600cc thông thường và nặng 194 kg bao gồm cả nhiên liệu. 

500SR Voom mang dáng dấp đồ sộ, bề thế kết hợp cùng những đường nét bo tròn mềm mại. 

Phần đầu xe gây ấn tượng khi có cặp đèn tròn gợi liên tưởng đến các mẫu sportbike Nhật Bản như: Kawasaki ZXR, Yamaha FZR hay Honda CBR từ thập niên 80 của thế kỷ XX. Tuy nhiên, khác với những mẫu xe cổ trên, đèn pha của 500SR VOOM thực tế lại nằm ở dải LED bên dưới, trong khi cặp đèn tròn ở trên chỉ là vòng LED định vị bao quanh hốc gió lấy khí nạp. Phía đuôi xe được thiết kế thon gọn, đi cùng cặp ống xả đôi hầm hố.

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu có kích thước 17 inch đi cùng lốp 120/60 ở phía trước và 160/60 ở phía sau. Ở bánh trước, xe có phuộc đảo ngược và hai đĩa có kẹp phanh hướng tâm nổi bật, trong khi ở phía sau, xe được trang bị gắp đôi với phuộc monoshock.

CFMOTO cung cấp cho khách hàng hai tùy chọn màu sắc đó là: bạc đen và xanh đen thời thượng.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng, dung tích 500cc DOHC cho công suất tối đa là 76 mã lực. Xe có thể đạt vận tốc tối đa ở mức 210 km/h.

Hiện CFMOTO 500SR Voom mới chỉ được ra mắt tại “quê nhà” Trung Quốc, nhưng rất có thể trong thời gian tới xe sẽ tiếp tục được giới thiệu tại các thị trường khác.

TH (Tuoitrethudo)