Bản cao cấp nhất của Land Rover - Range Rover Sport SVR Ultimate lộ diện

Phiên bản cao cấp nhất của Land Rover với sự kết hợp màu sắc và chi tiết độc quyền của lớp sơn phủ vảy kèm mức giá 124 nghìn bảng Anh.
Bản cao cấp nhất của Land Rover - Range Rover Sport SVR Ultimate lộ diện

Phiên bản Ultimate đặc biệt này sẽ được ra mắt trong Trung Tâm Chế Tạo Phiên Bản Đặc Biệt tại sự kiện Salon Privé, Cung điện Blenheim, Vương quốc Anh, vào ngày 1-5/9 tới đây.

Với lựa chọn kết hợp màu sơn độc quyền cùng các chi tiết nội thất được tinh chỉnh bởi đội ngũ cá nhân hóa của Trung tâm SV Bespoke, phiên bản Range Rover Sport SVR Ultimate được tăng cường thêm sức hấp dẫn trực quan của một chiếc xe nhanh và mạnh mẽ nhất trong gia đình Land Rover.

Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được nâng cấp nhiều chi tiết ngoại thất và nội thất sang trọng hơn. Xe có ba màu sơn độc quyền bao gồm xanh Gloss Maya Blue, xám Gloss Marl Grey và đen Satin Ligurian Black. Tất cả đều được chế tác thủ công cùng hiệu ứng pha lê.

Bản cao cấp nhất của Land Rover - Range Rover Sport SVR Ultimate lộ diện

Hốc hút gió được làm từ sợi carbon kết hợp hoàn thiện với nắp ca-pô cùng màu thân xe. Bánh xe hợp kim 5 chấu kép 22-inch và cụm phanh màu đen làm tăng thêm diện mạo mạnh mẽ của phiên bản đặc biệt Ultimate. Mui xe được sơn đen Gloss Narvik Black.

Logo Range Rover ở đầu và cửa khoang hành lý được SVO xử lý bề mặt màu đen cùng họa tiết răng cưa lạ mắt.

Nội thất của Range Rover Sport SVR Ultimate Edition là sự phối hợp giữa 2 tone màu đen Ebony và trắng Cirrus. Phù hiệu SV Bespoke trên cột B được hoàn thiện bằng crôm đặc biệt, lẫy chuyển số bằng kim loại anodised màu đen và mặt ca lăng phát sáng. Phiên bản SVR sở hữu bộ ghế ngồi thể thao Performance với bề mặt bọc da Windsor và Suedecloth.

Bản cao cấp nhất của Land Rover - Range Rover Sport SVR Ultimate lộ diện

Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được trang bị động cơ V8 Supercharged dung tích 5.0L với công suất 575 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây.

Phiên bản Range Rover Sport SVR Ultimate hiện đã có sẵn để đặt hàng thông qua các Đại lý của Land Rover trên toàn thế giới, với giá từ 123.900 bảng (gần 3,9 tỷ đồng) tại Anh.