Chọn xe ga cho cô nàng ngọt ngào quá khó, ngó ngay 4 tiêu chí sau

Các bạn nữ mang phong cách nữ tính thì nên lựa chọn xe máy như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng ngó qua 4 tiêu chí chọn xe tay ga này nhé!

Kích thước xe gọn, nhẹ

Sở hữu vóc dáng nhỏ bé nên con gái châu Á luôn mong muốn chiếc xe máy gắn bó trên mọi cung đường phải là chiếc xe có kích thước gọn nhẹ. Và Yamaha Janus là một sự lựa chọn rất đáng lưu tâm. Các cô gái có thể dễ dàng điều khiển xe nhờ thiết kế gọn gàng, tinh giản cùng trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 99kg. Chiều cao yên chỉ 769mm, nhờ đó các nàng có thể thoải mái chống chân, đảm bảo an toàn khi di chuyển và dừng đỗ.

Chọn xe ga cho cô nàng ngọt ngào quá khó, ngó ngay 4 tiêu chí sau - Ảnh 1.

    Bảng màu tươi trẻ

Các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính thường gắn với sắc màu pastel nhưng không đồng nghĩa nàng chỉ xoay quanh những bảng màu nhẹ nhàng như vậy. Chiếc xe tay ga dành cho cô gái phong cách này hoàn toàn có thể sở hữu đa dạng màu sắc, miễn sao tôn lên được gu thời trang đặc trưng đó.

Nói đến chiếc xe máy nhiều màu sắc để nàng lựa chọn thì chắc chắn không thể bỏ qua Yamaha Janus 2022 với ba phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt, Giới hạn, trong 7 màu sắc khác nhau. Các sắc màu đều tươi sáng và trẻ trung như trắng, xanh dương, bạc, đen hồng… sẽ góp phần hoàn thiện những outfit ngọt ngào nhưng không kém phần năng động.

 
Chọn xe ga cho cô nàng ngọt ngào quá khó, ngó ngay 4 tiêu chí sau - Ảnh 2.

 

Thêm vào đó, thiết kế ốp trước hoàn toàn mới được làm nổi bật với dải đèn LED định vị cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ "I" (tôi) trong đặc trưng thiết kế "I & U" (tôi và bạn) của Janus. Ngoài ra, cụm đèn trước viền kim loại sáng bóng bao quanh dải đèn chính, kết hợp cùng hai đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo nên phong cách nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Tiết kiệm xăng

Khi cân nhắc "người bạn đồng hành" trên mọi cung đường, ngoài yêu cầu về thiết kế, màu sắc thì phái đẹp còn lưu tâm vấn đề tiết kiệm nhiên liệu. Một chiếc xe không quá tốn xăng, tối ưu chi phí sẽ là khoản đầu tư phù hợp nhất.

Nói đến tiết kiệm nhiên liệu, xe máy Janus nhà Yamaha chính là lựa chọn lý tưởng bởi Yamaha Janus có hệ thống động cơ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, di chuyển êm ái, ít tiếng ồn. Xe trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông.

 
Chọn xe ga cho cô nàng ngọt ngào quá khó, ngó ngay 4 tiêu chí sau - Ảnh 3.

Cụ thể, hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng. Nhờ vậy Yamaha Janus thuộc top những xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,87L/100km. (đứng đầu là Yamaha Grande với mức tiêu thụ 1,66L/100km).

Trang bị công nghệ hiện đại và các tiện ích trong cuộc sống

Sinh ra ở thời kỳ công nghệ nên như bao bạn trẻ khác, các cô gái dù bánh bèo đến đâu cũng vẫn quan tâm đến tính "hiện đại" của chiếc xe tay ga. Nhằm giúp các bạn trẻ yên tâm trong quá trình sử dụng, Yamaha Janus được trang bị hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản đặc biệt và giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe (kết hợp cùng nút bấm "Seat"). Một đặc điểm nữa vô cùng hợp với lối sống hiện đại là cốp xe rộng rãi (14 lít) giúp các cô nàng có thể đựng vừa một chiếc mũ 3/4 cùng nhiều đồ vật có nhân khác trong quá trình di chuyển.

 
Chọn xe ga cho cô nàng ngọt ngào quá khó, ngó ngay 4 tiêu chí sau - Ảnh 4.

 

Yamaha Janus còn được trang bị ứng dụng My Yamaha Motor giúp kết nối giữa xe và smartphone dễ dàng. Ứng dụng giúp người sử dụng đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo hành điện tử, theo dõi thời gian bảo hành, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa, và cập nhật thông báo về các chương trình ưu đãi của Yamaha… Ứng dụng này hẳn sẽ là người bạn cứu cánh cho các cô nàng không hiểu rõ về những chương trình bảo hành cho "xế yêu" của mình.

Cùng tậu ngay 1 em Yamaha Janus để nàng nữ tính thoải mái vi vu du lịch cùng hội bạn nhé!

Hiện nay, Yamaha Janus được bán với giá chỉ từ 29,1 triệu đồng đến 33,3 triệu. Độc giả tìm hiểu thêm Yamaha Janus tại đây. Đăng ký nhận tư vấn về xe tại đây.

TỪ KHÓA: yamaha