Xuống phố 'chảnh' như Ngọc Trinh: Mang ngay Rolls-Royce Ghost ra 'thả dáng' cùng outfit hàng hiệu đắt giá

Chiếc Rolls-Royce Ghost vẫn là lựa chọn được Ngọc Trinh ưu ái nhân ngày Sài Gòn nới lỏng giãn cách.

Sài Gòn nghỉ dịch kéo dài khiến rất nhiều người nhớ cảm giác được "vần vô-lăng". Ngay lập tức sau khi nới lỏng giãn cách, Ngọc Trinh đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân. "Tung tăng" thả dáng trên chiếc Rolls-Royce Ghost màu hồng, Ngọc Trinh khiến người hâm hộ không thể rời mắt với thân hình nóng bỏng cùng bộ outfit hàng hiệu đắt giá.

Cụ thể, Ngọc Trinh tỏa sáng với bộ cánh hàng hiệu như kính mắt Chanel, quần Chrome Hearts, túi xách Prada, giày sneaker Nike Jordan và chiếc áo len thiết kế khéo léo để khoe thân hình nóng bỏng của cô. Nổi bật không hề kém chủ nhân, chiếc Rolls-Royce Ghost tỏa sáng với tone màu "Black Pink", mặt vô-lăng được gắn pha lê Swarovski màu hồng lấp lánh.

Trước đó, chân dài gốc Trà Vinh từng đưa xế hộp tiền tỷ ra chụp ảnh trước cổng 'lâu đài' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Xuống phố chảnh như Ngọc Trinh: Mang ngay Rolls-Royce Ghost ra thả dáng cùng outfit hàng hiệu đắt giá - Ảnh 3.

Ngoại thất của chiếc siêu xe được phối theo tông màu độc nhất Việt Nam: decal màu đen nhám phủ toàn bộ bề mặt, tô điểm bằng lớp decal màu hồng kim tuyến trải dài từ mặt trước cho đến khoang hành lý phía sau.

Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng động cơ V12 6.6L tăng áp kép, cho công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4.8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 249 km/h.