Háo hức được nới lỏng giãn cách, Minh Nhựa nguyện ngồi nguyên ngày trong Rolls-Royce Cullinan để hôm sau đi làm cho tiện

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của Minh Nhựa vẫn chưa bấm biển số sau hơn 1 năm đưa về dinh.

Trên trang cá nhân của mình, Minh Nhựa đã đăng một dòng trạng thái khiến cư dân mạng phải chú ý. Qua đó, Phó giám đốc Công ty nhựa Long Thành viết: "Ngồi sẵn trong xe từ giờ đến sáng mai để đi làm luôn cho tiện". Trong hình đăng kèm dòng trạng thái, Minh Nhựa ăn mặc chỉnh tề và chọn chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan làm đạo cụ "sống ảo".

Được biết, TP. HCM sẽ thực hiện nới lỏng giãn cách sau ngày 30/9, vì thế nhiều cơ quan, tổ chức sẽ đi làm lại vào ngày mai. Quang dòng trạng thái trên, Minh Nhựa đã cho thấy mình sẵn sàng cho thời khắc này như thế nào.

Giống như bao tay chơi xe khác trong thời điểm giãn cách, Minh Nhựa tỏ ra vô cùng thèm khát được vần vô-lăng. Trên kênh Youtube cá nhân của mình, anh còn làm hẳn 1 video đóng giả chuyến đi dã ngoại ngay trong nhà của mình. Tiện đó, Minh Nhựa cho biết chiếc Rolls-Royce Cullinan đã nằm phủ bạt nhiều ngày trong căn biệt thự mới mua và đang trong quá trình hoàn thiện.

Háo hức được nới lỏng giãn cách, Minh Nhựa nguyện ngồi nguyên ngày trong Rolls-Royce Cullinan để hôm sau đi làm cho tiện - Ảnh 2.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan được vị doanh nhân ngành nhựa chia sẻ lần đầu tiên trên kênh youtube cá nhân vào ngày 8/9/2020. Vị đại gia cho biết, anh đã chờ 1 năm để đón mẫu SUV sang trọng nhất thế giới về garage. Quá trình lựa chọn màu sơn, tùy chọn khiến anh "mệt mỏi" vì suy nghĩ quá nhiều.

Háo hức được nới lỏng giãn cách, Minh Nhựa nguyện ngồi nguyên ngày trong Rolls-Royce Cullinan để hôm sau đi làm cho tiện - Ảnh 3.

Mặc dù đã tròn 1 năm nhận xe, nhưng tới nay, Minh Nhựa dường như chưa một lần nào có dịp sử dụng chiếc Rolls-Royce Cullinan này để dạo phố Sài Gòn. Trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân ngành nhựa cũng không đăng tải nhiều hình ảnh về chiếc SUV này. Hiện tại, xe vẫn chưa ra biển số, và rất có thể, Minh Nhựa vẫn đang chờ thời điểm để bấm được biển số đẹp, tương xứng với giá trị của Rolls-Royce Cullinan.

Ảnh: FBVN