Vừa tậu Bentley Flying Spur đời mới, Ronaldo phải 'xếp xó' mẫu xe siêu sang này vì lý do 'lãng xẹt'

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vừa tậu chiếc sedan siêu sang Bentley Flying Spur hoàn toàn mới vào tuần trước nhưng nay đã tạm thời phải cho xe "xếp xó" vì một lý do không thể khó tin hơn.

Tuần trước, Ronaldo tới sân tập Carrington của Manchester United trên chiếc sedan siêu sang hoàn toàn mới vừa mua trước đó không lâu. Đây là chiếc xe thứ 2 được anh mua về từ khi quay lại đất Anh, sau chiếc Lamborghini Urus màu bạc.

Vừa tậu Bentley Flying Spur đời mới, Ronaldo phải xếp xó mẫu xe siêu sang này vì lý do lãng xẹt - Ảnh 1.

Cristiano Ronaldo lái Bentley Flying Spur tới sân tập hồi tuần trước.

Ước tính 2 mẫu xe này có trị giá khoảng 440.000 USD tại Anh, bao gồm 220.000 USD cho Lamborghini Urus và 221.000 USD cho Bentley Flying Spur, con số chẳng thấm vào đâu với Ronaldo khi chỉ bằng một tuần lương của anh khi trở lại "Nhà hát của những giấc mơ".

Vừa tậu Bentley Flying Spur đời mới, Ronaldo phải xếp xó mẫu xe siêu sang này vì lý do lãng xẹt - Ảnh 2.

Tuy vậy, tạm thời kế hoạch sử dụng Bentley Flying Spur của Ronaldo phải tạm dừng. Cánh săn ảnh phát hiện tài xế riêng của anh vào thứ 3 vừa qua đứng chờ đổ xăng cho chiếc sedan siêu sang gần 7 tiếng đồng hồ mà không có kết quả, sau đó phải lủi thủi ra về.

Vừa tậu Bentley Flying Spur đời mới, Ronaldo phải xếp xó mẫu xe siêu sang này vì lý do lãng xẹt - Ảnh 3.

Hồi đầu tuần, cựu sao MU Paul Scholes thậm chí phải đi hút nhờ xăng của một người đi đường khi chiếc Mercedes của anh chết máy giữa đường do không có nhiên liệu. Hiện xứ sở sương mù đang rơi vào tình trạng khan hiếm nhiên liệu chưa từng có trong lịch sử, tới nỗi có thời điểm 90% trạm xăng tại Anh không có bất cứ giọt xăng nào để bán cho người dân.

Quay lại với Ronaldo, dù tạm thời có thể phải xếp xó chiếc Bentley nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha không thiếu phương tiện thay thế (ít nhất khi chúng đã được đổ xăng từ trước) khi garage của anh có tới... hàng chục xe khác nhau trong đó không thiếu những siêu phẩm triệu đô như Ferrari Monza, Bugatti Chiron, Bugatti Veyron Grand Sport hay nhẹ nhàng hơn là Mercedes G-Class, Lamborghini Urus.

Tham khảo: Mirror