Xôn xao chuyện gái xinh khoe có bồ đi Mẹc nhưng vẫn "em làm gì đã có người yêu" với thanh niên lái Bentley

Cô gái kia cũng đã xoá bài đăng khoe người yêu nhận được hơn 40k likes trên MXH.

Hội F.A có lẽ đã quen với việc ăn " cẩu lương " đến từ những cặp đôi trên MXH. Nhìn người ta có bồ đi Mẹc, mua cho đủ thứ quà cáp đắt tiền, hẹn hò hết nơi này đến nơi kia thi thoảng cũng ghen tị phết. Tuy nhiên, "cẩu lương" không phải bao giờ cũng là hàng chất lượng cao vì vừa khoe đấy mà một lúc sau là thấy bị bóc mẽ rồi kia kìa!

Mới đây (ngày 8/11) một cô nàng đã lên MXH khoe gặp được chân ái của mình nhờ một cú rep story. Diễn biến tình cảm sau màn làm quen đấy thế nào thì không rõ, cơ mà thấy cô nàng tình tứ chụp ảnh với người kia trong thang máy, khoe ảnh ngồi trên Mẹc là thấy mê chữ ê kéo dài rồi. Chưa kể, bạn trai của cô nàng cũng khá hào phóng khi thoải mái tặng cho người yêu từ iPhone cho đến Apple Watch.

Xôn xao chuyện gái xinh khoe có bồ đi Mẹc nhưng vẫn em làm gì đã có người yêu với thanh niên lái Bentley - Ảnh 1.

Cô gái nên duyên với bồ đi Mẹc nhờ một lần rep story

Bài đăng sau đó đã nhận được tận 41k likes cùng rất nhiều lượt share và comment. Hội F.A lỡ đọc rồi thì ngậm ngùi đắp chăn đi ngủ thôi nhưng không, diễn biến sau đó mới là điều đáng nói và đáng hóng.

Một thanh niên sau khi thấy bài đăng này nhẹ nhàng share về wall cùng caption đầy bóng gió: "Cái vô lăng Bentley làm em quên cả bạn trai mình là ai à". Thì ra, cô gái kia từng nhắn tin với thanh niên này khen xe xịn và còn khẳng định: "Em làm gì có người yêu". Đọc đến đây thì dân tình chỉ còn biết thốt lên: "Ủa? Là sao?".

Xôn xao chuyện gái xinh khoe có bồ đi Mẹc nhưng vẫn em làm gì đã có người yêu với thanh niên lái Bentley - Ảnh 2.

Chính cô gái này lại nói với 1 thanh niên đi Bentley rằng mình làm gì có người yêu

Cô gái kia và thanh niên đi Bentley đã nhắn tin vào ngày 17/10. Trong tin nhắn, anh chàng cũng nói rằng mình biết cô gái này đang qua lại với một anh chàng đi Mẹc. Tuy nhiên, cô gái vẫn khẳng định thêm một lần nữa rằng "no boyfriend" (tạm dịch: không có bạn trai).

Hiện tại, màn "bóc mẽ" này đang khiến dân tình bàn tán xôn xao. Nhiều ý kiến chỉ trích cô nàng này đã có người yêu nhưng vẫn thích thả thính người khác. Số còn lại thì cho rằng không nên quy chụp, đánh giá điều gì. Ở một diễn biến khác thì cô gái kia đã lẳng lặng xoá đi bài đăng khoe bồ. Không cần nói cũng đoán được lí do là vì đã bị "bóc" đây!

Ảnh: Facebook NV