Ferrari 458 Italia mới nhất tại Việt Nam lột xác với ngoại thất bắt "trend"

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia mới nhất cập bến dải đất hình chữ S.
Ferrari 458 Italia mới nhất tại Việt Nam lột xác với ngoại thất bắt trend - Ảnh 1.

Mới đây, một nhân vật có tiếng trong giới mua bán nhập khẩu xe đã đăng tải hình ảnh về chiếc Ferrari 458 Italia trong showroom của mình. Cụ thể, phần ngoại thất của xe đã được chuyển sang lớp áo bắt "trend" hiện nay.

Với phong cách đổi màu từ trước ra sau, phần đầu xe được dán decal màu đỏ, sau đó chuyển dần sang màu đen ở phần đuôi xe. Lớp áo ngoại thất này tương tự với chiếc 720S đầu tiên về Việt Nam cũng như một chiếc Aventador khác.

Chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam và Lamborghini Aventador LP700-4 với lớp áo ngoại thất độc đáo giống với chiếc Ferrari 458 Italia.

Ferrari 458 Italia mới nhất tại Việt Nam lột xác với ngoại thất bắt trend - Ảnh 3.

Nguyên bản, "siêu ngựa" nước Ý có màu đỏ. Ngoài ra, đây còn là xe nguyên bản nên khó có thể phân biệt với những chiếc khác đã có mặt trước đó. Tuy nhiên, xe được trang bị thêm một số chi tiết làm bằng carbon.

Ferrari 458 Italia mới nhất tại Việt Nam lột xác với ngoại thất bắt trend - Ảnh 4.

Điểm để phân biệt với những chiếc 458 khác là ghế đua chỉnh cơ cùng hai tông màu đỏ đen nổi bật với mặt lưng làm bằng carbon. Đặc biệt, phần da màu đỏ là da lộn từ Alcantara. Cuối cùng là dây đai an toàn 4 điểm. Những chi tiết này lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe Ferrari 458 Speciale.

458 Italia từng là mẫu xe Ferrari được nhiều người ưa chuộng trước khi có sự góp mặt của 488 GTB. Tuy không phải một sản phẩm mới nhưng mẫu xe này vẫn được giới mộ điệu dành sự quan tâm.

Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm. Cuối cùng, xe có thể tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Những mẫu siêu xe mới sau này từ nhà Ferrari đều được đổi sang động cơ tăng áp.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Ferrari 458 tại Việt Nam lên tới con số 15 chiếc, gồm ba phiên bản bao gồm Italia, Spider và Speciale.

Ảnh: FBNV