Dàn siêu xe bạc tỷ của Evo Team tụ họp, gây chú ý tại Sài Gòn với nhiều điểm độc đáo

Dàn siêu xe xuất hiện với năm chiếc siêu xe tới từ nhiều thương hiệu khác nhau.
Mới giữa tuần, Sài Gòn đã nhộn nhịp với sự xuất hiện của dàn siêu xe bạc tỷ của Evo Team, nhiều chiếc gây chú ý - Ảnh 1.

Tối qua (3/11), một nhân vật có tiếng trong giới mua bán nhập khẩu xe mới đây đã đăng tải hai hình ảnh dàn siêu xe của Evo Team dừng chân tại một cây xăng trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Mới giữa tuần, Sài Gòn đã nhộn nhịp với sự xuất hiện của dàn siêu xe bạc tỷ của Evo Team, nhiều chiếc gây chú ý - Ảnh 2.

Nổi bật là chiếc McLaren 720S Coupe đầu tiên tại Việt Nam. Xe vừa được chủ nhân đổi màu bằng phương pháp dán decal với phong cách đổi màu từ trước ra sau. Cụ thể, phần đầu xe được dán decal màu đỏ, sau đó chuyển dần sang màu đen ở phần đuôi xe.

Mới giữa tuần, Sài Gòn đã nhộn nhịp với sự xuất hiện của dàn siêu xe bạc tỷ của Evo Team, nhiều chiếc gây chú ý - Ảnh 3.

Tiếp theo là chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ. Xe sở hữu khối động cơ V8 4.5L sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Kết hợp với hộp số Getrag ly hợp kép 7 cấp, Ferrari 458 Italia có thể bứt tốc 0 - 100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi cán tốc độ tối đa 320 km/h.

Mới giữa tuần, Sài Gòn đã nhộn nhịp với sự xuất hiện của dàn siêu xe bạc tỷ của Evo Team, nhiều chiếc gây chú ý - Ảnh 4.

McLaren 720S Spider màu đen độc nhất Việt Nam của doanh nhân kinh doanh hoa lan đột biến xuất hiện với lớp áo mới mang phong cách Tron Legacy độc đáo.

Mới giữa tuần, Sài Gòn đã nhộn nhịp với sự xuất hiện của dàn siêu xe bạc tỷ của Evo Team, nhiều chiếc gây chú ý - Ảnh 5.

"Siêu bò" Lamborghini Huracan màu đỏ là thành viên thứ tư trong dàn siêu xe bạc tỷ. Nguyên bản, xe có màu sơn xanh lá mạ ở ngoại thất và từng thuộc sở hữu của một doanh nhân Nam Định.

Mới giữa tuần, Sài Gòn đã nhộn nhịp với sự xuất hiện của dàn siêu xe bạc tỷ của Evo Team, nhiều chiếc gây chú ý - Ảnh 6.

Cuối cùng là chiếc Lamborghini Aventador dán decal màu xanh-đen. Xe thuộc bản tiêu chuẩn (Coupe), sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, hút khí tự nhiên, công suất cực đại đạt 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số bán tự động 7 cấp ly hợp đơn, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Ảnh: FBNV, Hoàng Bảo