Tưởng cầm chắc chiến thắng trong tay, VĐV đứng lên xe đấm không khí thùm thụp để ăn mừng nhưng đã phải ngậm ngùi chỉ 1 giây sau đó

Andre Verissimo đã mất oan chiến thắng chặng sau màn quẩy sớm đáng quên của mình.

Hôm 21/12, giải đua xe Brazilian SuperBike đã chính thức bước vào chặng đua cuối cùng. Trước ngày khởi tranh, anh chàng Andre Verissimo rất thoải mái bởi đã tích lũy đủ số điểm để giành chiến thắng trên BXH chung cuộc.

Dù vậy, Verissimo vẫn thi đấu không hề nhân nhượng và dẫn đầu cho tới những mét cuối cùng. Câu chuyện đáng nói thì mới bắt đầu ở đây. Có lẽ nghĩ mình đã cầm chắc vị trí số 1 trong tay, Verissimo đã đứng hẳn lên xe rồi đấm lên không khí để ăn mừng cho thật "ngầu".

Tay đua bị vượt mặt vì mải ăn mừng sớm

Thế nhưng, người tính chẳng bằng trời tính. Từ phía sau, hai tay đua Osvaldo J. Filho và Marcelo Skaf đã kịp vượt lên, đồng thời đẩy Verissimo xuống vị trí thứ 3 chung cuộc. Đang từ vui sướng, Verissimo chỉ còn biết tiu nghỉu nhìn ngôi vô địch chặng tuột khỏi tay.

Tưởng cầm chắc chiến thắng trong tay, VĐV đứng lên xe đấm không khí thùm thụp để ăn mừng nhưng đã phải ngậm ngùi chỉ 1 giây sau đó - Ảnh 2.

Verissimo giơ tay ăn mừng sớm

Tưởng cầm chắc chiến thắng trong tay, VĐV đứng lên xe đấm không khí thùm thụp để ăn mừng nhưng đã phải ngậm ngùi chỉ 1 giây sau đó - Ảnh 3.

Anh này bị 2 đối thủ vượt mặt sau đó

"Cậu ta tự tin vào thắng lợi và đã có pha ăn mừng to. Nhưng rồi, cậu ta cuống cuồng tăng gas khi biết khoảng cách với những đối thủ là không lớn. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn và cậu ta chỉ còn biết vò đầu bứt tai. Ngay cả BLV cũng không thể tin nổi", tờ Marca bình luận về tình huống của Verissimo.

Trên MXH, nhiều fan đã chia sẻ lại khoảnh khắc trên và không quên trêu chọc Verissimo.

"Nếu là anh ấy, tôi sẽ xấu hổ chết mất", một người bình luận.

"Anh ấy chắc đang ước mình có thể quay được lại thời gian", tài khoản khác cho hay.