Tiệc cưới Công Phượng: Xe sang ra vào tấp nập, Lexus chiếm đa số, HLV Park Hang-seo và dàn cầu thủ đi "xe lạ" đến dự

Chiều ngày 16/11, đám cưới của Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Sau 3 năm hẹn hò, chiều ngày 16/11, đám cưới của Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang chảnh bậc nhất TP. HCM - GEM Center. Giống như đám ăn hỏi, những hình ảnh trong đám cưới của Công Phượng và vợ cũng sẽ được hai bên gia đình giữ kín. Hôn lễ được đánh giá là bảo mật thuộc mức cao nhất, khách mời đến dự phải quẹt thẻ từ, đăng ký thông tin để nhận ảnh sau tiệc.

Với việc có vợ sinh ra trong gia đình bề thế, tiệc cưới của nam cầu thủ gốc Nghệ An thu hút nhiều doanh nhân đến tham dự cùng nhiều mẫu xe sang khác nhau.

Tiệc cưới Công Phượng: Xe sang ra vào tấp nập, Lexus chiếm đa số, HLV Park Hang-seo và dàn cầu thủ đi xe lạ đến dự - Ảnh 1.

Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân trường cùng các cầu thủ di chuyển trên một chiếc MPV đến đám cưới Công Phượng.

Tiệc cưới Công Phượng: Xe sang ra vào tấp nập, Lexus chiếm đa số, HLV Park Hang-seo và dàn cầu thủ đi xe lạ đến dự - Ảnh 2.

SUV Ford Expedition 2020 trị giá 2 tỷ cũng góp mặt tại sự kiện đình đám này.

Tiệc cưới Công Phượng: Xe sang ra vào tấp nập, Lexus chiếm đa số, HLV Park Hang-seo và dàn cầu thủ đi xe lạ đến dự - Ảnh 3.

Tương tự dàn cầu thủ, HLV Park Hang-seo cũng di chuyển đến đám cưới bằng một chiếc MPV, tuy nhiên đây lại là thương hiệu Pháp Peugeot Traveller Luxury.

Tiệc cưới Công Phượng: Xe sang ra vào tấp nập, Lexus chiếm đa số, HLV Park Hang-seo và dàn cầu thủ đi xe lạ đến dự - Ảnh 4.

Một chiếc VinFast Lux SA2.0 xuất hiện tại đám cưới. Đây cũng là chiếc xe thương hiệu Việt duy nhất xuất hiện vào buổi tiệc tối nay.

Hãng xe Đức Audi góp mặt với hai mẫu xe.

Tiệc cưới Công Phượng: Xe sang ra vào tấp nập, Lexus chiếm đa số, HLV Park Hang-seo và dàn cầu thủ đi xe lạ đến dự - Ảnh 6.

Một chiếc BMW 740Li xuất hiện với biển số "lộc, phát" khá đẹp mắt.

Tiệc cưới Công Phượng: Xe sang ra vào tấp nập, Lexus chiếm đa số, HLV Park Hang-seo và dàn cầu thủ đi xe lạ đến dự - Ảnh 7.

Một chiếc BMW khác xuất hiện với lớp áo ngoại thất màu xanh nõn chuối bắt mắt.

Hai chiếc SUV khác đến từ BMW.

Thương hiệu xe sang Anh quốc Range Rover cũng góp mặt với 4 chiếc xe khác nhau.

Tiệc cưới Công Phượng: Xe sang ra vào tấp nập, Lexus chiếm đa số, HLV Park Hang-seo và dàn cầu thủ đi xe lạ đến dự - Ảnh 10.

Một chiếc Mercedes-Benz với biển số tứ quý 3 gây ấn tượng.

Ngoài ra, thương hiệu xe sang nước Đức còn có thêm nhiều mẫu xe khác góp mặt.

Lexus là thương hiệu góp mặt đông đảo nhất với đủ chủng loại cũng như những đời khác nhau.

Ảnh: Hoàng Bảo