Hàng hiếm Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 của đại gia Hà Nội lột xác như bản độc nhất thế giới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster này rất hiếm khi xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Mới đây, chiếc Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 màu trắng ngà độc nhất Việt Nam đã có dịp được chủ nhân mang đi dạo phố và thu hút được không ít sự chú ý. Đây chính là một trong những chiếc Aventador Roadster khó bắt gặp nhất tại dải đất chữ S.

Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 của đại gia Hà Nội lột xác bằng lớp decal lấy cảm hứng từ phiên bản độc nhất thế giới - Ảnh 1.

Ở lần xuất hiện này, "siêu bò" có decal mới với thiết kế ở phần đầu xe khá giống với chiếc Aventador SVJ Roadster Uta-Song cực độc được giới thiệu tại Nhật Bản vào cuối năm 2019. Đường sọc với hai màu đỏ - đen chạy dọc từ đầu xe tới đuôi xe. 

Thân xe được tô điểm với một vài chi tiết với hai tông màu đỏ - đen đậm chất xe đua. Phần cản dưới được dán màu đen ở cả hai phần đầu xe và đuôi xe. Mâm xe là loại 5 chấu kép được sơn đen với kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau kết hợp với cùm phanh được sơn đỏ. 

Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 của đại gia Hà Nội lột xác bằng lớp decal lấy cảm hứng từ phiên bản độc nhất thế giới - Ảnh 2.

Ngoài ra, chiếc Aventador Roadster LP700-4 còn được trang bị hệ thống ống xả Fi Exhaust phiên bản Volcano Forged Carbon với phần tips pô làm bằng sợi carbon. Chiếc xe từng tham dự Car Passion 2019 nên phần chữ Car Passion vẫn được giữ ở phần kính xe.

Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 của đại gia Hà Nội lột xác bằng lớp decal lấy cảm hứng từ phiên bản độc nhất thế giới - Ảnh 4.

Chiếc xe lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào giữa năm 2016 ở Đà Nẵng sau đó được vận chuyển ra Hà Nội sau khi tìm được chủ nhân. Theo một số nguồn tin, chiếc Aventador này đang chung garage với loạt xe thể thao khác như Ferrari 458 Italia, Ferrari 488 GTB, Aston Martin DB11 V8.

So với phiên bản Coupe, phiên bản Roadster sở hữu mui xe bằng carbon với trọng lượng khoảng 5,9kg có thể được tháo lắp bằng tay và cất ở phần cốp phía trước. Hầu hết mọi chi tiết của phiên bản mui trần đều giữ nguyên như phiên bản mui cứng. Cụm đèn pha và cụm đèn hậu hình xương cá được sử dụng công nghệ LED. Camera lùi được gắn ngay phía dưới dòng chữ Lamborghini.

Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 của đại gia Hà Nội lột xác bằng lớp decal lấy cảm hứng từ phiên bản độc nhất thế giới - Ảnh 5.
Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 của đại gia Hà Nội lột xác bằng lớp decal lấy cảm hứng từ phiên bản độc nhất thế giới - Ảnh 6.

Lamborghini Aventador Roadster sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít tạo ra 700 mã lực và 690 Nm. Xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số bán tự động ISR 7 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h.