'Soi' xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh trưng dụng Audi Q8, 'Mẹc' GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện

Mỗi ngôi sao lại sử dụng những cách thức khác nhau nhưng đều muốn đóng góp chút công sức bé nhỏ cho cộng đồng.

Trước diễn biến dịch bệnh phức tạp trên khắp các tỉnh thành với số ca lây nhiễm tăng vọt những ngày gần đây, không ít những tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm đã cùng chung tay đóng góp để hỗ trợ người dân trong tâm dịch và những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Không chỉ vậy, rất nhiều người nổi tiếng cũng đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái bằng cách ra tay góp công, góp của nhằm giúp đỡ bà con vượt qua mùa dịch bệnh, và bên cạnh họ luôn xuất hiện những chiếc xe đóng vai trò không nhỏ trong mỗi hành trình vận chuyển lương thực cứu trợ tới nơi, tới chốn.

1. Ca sĩ Thuỷ Tiên

Soi xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh chưng dụng Audi Q8, Mẹc GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện - Ảnh 1.

Mới đây nhất, Thủy Tiên đã lựa chọn bán tải Ford Ranger để đi tặng gạo trong khu nhà trọ cách ly của những người công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại, Ford Ranger có giá niêm yết từ 616 triệu đến 925 triệu đồng tuỳ phiên bản.

Soi xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh chưng dụng Audi Q8, Mẹc GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện - Ảnh 2.

Trước đó khoảng 1 tháng, nữ ca sĩ đã tới hỗ trợ đội ngũ các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch cùng chiếc Hyundai Grand i10. Mẫu xe này có giá niêm yết cao nhất khoảng hơn 400 triệu đồng.

2. Đàm Vĩnh Hưng

Soi xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh chưng dụng Audi Q8, Mẹc GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện - Ảnh 3.

Đàm Vĩnh Hưng sử dụng Kia Senoda để vận chuyển 500kg cam vừa thu hoạch"cùng bà con nhà nông tại Bình Dương. Kia Sedona có giá niêm yết trong khoảng từ 1.019 tỷ đến 1.519 tỷ đồng.

3. Diệp Lâm Anh

Soi xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh chưng dụng Audi Q8, Mẹc GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện - Ảnh 4.

Nhà có xe nào dùng xe đó, Diệp Lâm Anh chất hàng từ Kia Sedona...

Soi xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh chưng dụng Audi Q8, Mẹc GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện - Ảnh 5.

... tới Mercedes-Benz GLC (mức giá dao động trong khoảng 2 tỷ đồng)...

Soi xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh chưng dụng Audi Q8, Mẹc GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện - Ảnh 6.

... vả cả chiếc Audi Q8 của chồng cũng được người đẹp đem đi để vận chuyển lương thực. Giá bán chính hãng của mẫu SUV này tại Việt Nam ở mức 4.5 tỷ đồng.

4. Hoa hậu H'Hen Niê

Soi xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh chưng dụng Audi Q8, Mẹc GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện - Ảnh 7.

Chiếc SUV 7 chỗ được Hoa hậu H’Hen Niê sử dụng trong suốt những ngày qua là Ford Explorer. Giá bán niêm yết cho dòng xe này từ 2 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Hoa hậu H’Hen Niê mang SUV 2 tỷ đi tiếp tế mùa dịch, bốc vác hàng tới mức lên chuột bắp tay">=>>> Xem thêm: Hoa hậu H’Hen Niê mang SUV 2 tỷ đi tiếp tế mùa dịch, bốc vác hàng tới mức lên 'chuột' bắp tay

5. Lê Dương Bảo Lâm

Soi xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh chưng dụng Audi Q8, Mẹc GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện - Ảnh 8.

Thay vì sử dụng xế hộp riêng, vợ chồng nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm quyết định chọn xe tải mới có thể đủ "đô" để chất 600 thùng mì cùng 20 tấn gạo cứu trợ tại quê nhà.

6. Hoa hậu Tiểu Vy

Soi xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh chưng dụng Audi Q8, Mẹc GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện - Ảnh 9.

Không ngại vất vả, khó khăn, Hoa hậu Tiểu Vy lựa chọn xe máy để cùng nhóm bạn thiện nguyện đi trao tận tay từng bao gạo cho người vô gia cư trên khắp các con đường tại TP.HCM.

Soi xe sao Việt dùng đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh chưng dụng Audi Q8, Mẹc GLC nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ chạy xe máy để phát gạo cho tiện - Ảnh 10.

Tiểu Vy ôm gạo ngồi phía sau xe máy, một hình ảnh giản dị không thường thấy.