Màn vần vô-lăng không biết mệt của 'hot girl tài chính' khiến CĐM phục sát đất vì kỹ xảo không hề 'giả trân'

Hàng ngày diện đồ sang chảnh, khoe hàng hiệu, check-in cùng xe sang kèm theo một loạt triết lý làm giàu là những đặc điểm nhận dạng chung của các "hot boy, hot girl tài chính" trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, những chiêu trò "đánh bóng" bản thân của loạt "hot girl, hot boy tài chính" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thế nhưng, thay vì nhận về những bình luận ngưỡng mộ bởi độ chịu chơi của mình, phần lớn các cô gái, chàng trai lại được người xem đưa ra... "mổ xẻ".

Điển hình như cô gái được phong tước danh vị "chuyên gia tài chính" dưới đây đã cho cư dân mạng một phen "lác mắt" khi đăng tải video truyền cảm hứng với tiêu đề: "Từng là cô gái bán trà đá! Sau 3 tháng làm tài chính đã sắm được xế hộp". Tuy nhiên, không phải ngạc nhiên vì cuộc sống vương giả của cô gái tuổi trẻ tài cao, khán giả lại ngạc nhiên về tài năng cầm lái không hề "giả trân" này.

Dưới bàn tay điêu luyện của “hot girl tài chính”, chiếc Mercedes vẫn chỉ bò chầm chậm theo một đường thẳng.

Theo diễn biến trong video, cộng đồng mạng đã chỉ ra vô số lỗi sai cơ bản của nữ "chuyên gia tài chính". Đầu tiên, cách ngón tay cầm vô-lăng và vị trí đặt tay có gì đó sai sai. Kế tiếp, hai bàn tay của cô gái khum lại kiểu sợ làm "đau" vô-lăng như thể xe đi mượn. Cuối cùng, dù cô gái này vần vô-lăng mãi không biết mệt nhưng chiếc xế hộp vẫn chỉ lăn trên đúng một đường thẳng với tốc độ rùa bò.

Màn vần vô-lăng không biết mệt của hot girl tài chính khiến CĐM phục sát đất vì kỹ xảo không hề giả trân - Ảnh 2.

Người xem còn "thán phục" kỹ năng lái xe đỉnh cao bởi cô nàng liên tục thay đổi hết vị trí này sang vị trí kia khi cầm vô-lăng.

Hiện tại, màn biểu diễn của vị "chuyên gia" vẫn được khán giả bàn tán xôn xao ở phía dưới đoạn clip, cụ thể như: "Cái xe nó đứng yên một chỗ mà xoay như thật vậy", "Đường thẳng mà quay vô-lăng quá trời", "Nhìn là biết xe mượn rồi"…