Series Fast and Furious trở lại, tung trailer mới trước khi công chiếu vào tháng 5

Phần 9 của series Fast and Furious dự kiến công chiếu vào 28/5 tới đây.
Series Fast and Furious trở lại, tung trailer mới trước khi công chiếu vào tháng 5

Theo những gì nhà sản xuất phim hé lộ trước, nhân vật chính Dom Toretto (Vin Diesel) sau khi quay về ở ẩn với vợ và con vẫn bị những phiền phức kéo dài từ quá khứ phức tạp của mình phá vỡ yên bình. Vai phản diện chính trong phần này là anh trai Dom là Jakob do John Cena thủ vai.

Trailer vừa được nhà sản xuất công bố không hé lộ quá nhiều thông tin xoay quanh nội dung phim ngoại trừ một số phân cảnh rượt đuổi với ngôi sao là một chiếc Toyota 86 bị nam châm kéo xuyên qua tòa nhà.

Trailer mới nhất từ phần 9 series Fast and Furious - F9

F9 được đạo diễn bởi Justin Lin, người trước đó đã đảm nhiệm quá trình "bấm máy" của phần 3, 4, 5 và 6 series Fast and Furious. Ngoài Vin Diesel và John Cena, dàn sao của F9 còn có các cựu binh bao gồm Michelle Rodriguez, Tyrese Gibsson, Chris "Ludacris" Bridges, Sung Kang, Jordana Brewster, Nathalie Emmanuel, Helen Mirren, Charlize Theron cùng "lính mới" là ca sĩ Cardi B.

Ngoài Toyota Supra, một số lần quay phim trước đó của F9 cũng đã chứng kiến sự xuất hiện của 2 dòng xe cơ bắp là Dodge Charger và Ford Mustang danh giá của người Mỹ. Một số cái tên khác gần như chắc chắn xuất hiện trong F9 bao gồm Lamborghini Aventador, Apollo IE, Noble M600 hay Mercedes-AMG GT-R.

Giờ, câu hỏi đặt ra lớn nhất cho F9 là liệu lịch chiếu phim có bị hoãn sâu nữa vì COVID-19 hay không… Thực tế, lịch chiếu ban đầu của F9 là 22/5 năm ngoái nhưng COVID-19 khiến cả công đoạn quay phim lẫn công chiếu trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Tham khảo: Carscoops