Kiểm tra ô tô của người phụ nữ lái đến, anh thợ sửa có phát hiện rùng mình dưới gầm xe, nhờ đó mà cứu mạng khách hàng

Người thợ sửa xe đã có một phát hiện khá rùng mình trên một chiếc xe sau khi nó được nữ chủ nhân đưa đến nhờ kiểm tra.

Mới đây, đoạn clip của một người đàn ông làm nghề sửa xe đã nhận được hơn 1,8 triệu lượt xem trên TikTok. Theo đó, người này đã tìm thấy thiết bị theo dõi được gắn bên dưới gầm ô tô bởi gã bạn trai cũ của nữ chủ nhân chiếc xe. Đoạn clip được đăng tải nhằm gửi lời cảnh báo đến mọi người, đồng thời không ít dân mạng cũng gửi lời cảm ơn đến anh thợ sửa xe có tâm.

Người thợ sửa tìm thấy thiết bị theo dõi dưới gầm xe của một người phụ nữ.

Người thợ sửa xe có nickname trên TikTok là @kaos_noe đã chia sẻ đoạn clip với dòng caption: "Cái quái gì đây?" 2 ngày trước. Trong đó, anh kể lại bối cảnh của câu chuyện là một người phụ nữ đã lái chiếc xe đến tìm anh cùng với nỗi lo sợ không biết liệu gã bạn trai cũ điên cuồng của cô có gắn thiết bị theo dõi vào xe không.

Thế là người thợ sửa bắt tay vào kiểm tra tổng thể phương tiện và cuối cùng, anh tìm được một thiết bị nhỏ, hình tròn được gắn gần với bánh xe dưới gầm. Người thợ sửa ban đầu không biết đó là gì nên đã tiến hành scan mã QR để xác định "danh tính" của thiết bị trước khi nhận ra đó là một chiếc máy theo dõi.

Kiểm tra ô tô của người phụ nữ lái đến, anh thợ sửa có phát hiện rùng mình dưới gầm xe, nhờ đó mà cứu mạng khách hàng - Ảnh 2.
Kiểm tra ô tô của người phụ nữ lái đến, anh thợ sửa có phát hiện rùng mình dưới gầm xe, nhờ đó mà cứu mạng khách hàng - Ảnh 3.

Hiện tại, người thợ sửa không cập nhật thêm bất cứ thông tin gì về vụ việc, không rõ liệu người phụ nữ kia có đi báo án hay những kẻ liên quan có bị trừng phạt hay không.

Dù vậy, đoạn clip của anh thợ sửa vẫn thu hút được hơn 300 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận. Hầu hết phản ứng của dân mạng là phẫn nộ và lo lắng. "Cám ơn vì đã kiểm tra kỹ lưỡng chiếc xe. Bạn đã cứu được một mạng người đó", "Thật tuyệt khi bạn tìm thấy thiết bị nhưng tôi vẫn thấy lo cho sự an toàn của người phụ nữ kia lắm", "Cám ơn anh đã để tâm đến lời kêu cứu của người phụ nữ mà không cho rằng cô ấy bị điên khi tìm đến như vậy", "Chuyện này cũng từng xảy ra với bạn tôi nhưng cô ấy phải đi đến 3 điểm sửa xe người ta mới tìm ra được thiết bị này" - trích một vài bình luận của dân mạng.

Người thợ sửa cho biết thực chất thì ban đầu, anh cũng bán tín bán nghi lời nữ khách hàng vì không tin trên đời lại có người gắn thiết bị theo dõi vào xe người khác. Thế nhưng, nhận thấy sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt người phụ nữ và thái độ khẩn trương của cô khi có mặt tại cửa hàng nên anh đã kiểm tra, không ngờ cuối cùng lại tìm được thiết bị theo dõi thật. Đây chính là lời cảnh báo đến tất cả mọi người, nếu có bất kỳ nghi ngờ gì đối với phương tiện của mình hãy đi kiểm tra ngay trước khi tình huống xấu xảy ra.

(Nguồn: Mirror)

TỪ KHÓA: tiktokÔ tôgara