Dừng xe uống cà phê, tài xế kinh ngạc khi phát hiện vật sống bám gầm ô tô suốt 50 km

Chú cún con bám dưới gầm xe được đặt tên là May mắn vì đã sống sót qua một chặng đường dài với những nguy hiểm rình rập.

Câu chuyện được một tài khoản người Thái Lan chia sẻ trên Facebook cách đây không lâu. Anh này lái ô tô từ Công viên Quốc gia ở Phetchaburi về nhà ở Nonthaburi mà không hay biết có chú cún bám dưới gầm xe.

Dừng xe uống cà phê, tài xế kinh ngạc khi phát hiện vật sống bám gầm ô tô suốt 50 km - Ảnh 1.

Chú cún nằm kẹt dưới gầm ô tô trong suốt quãng đường dài

Sau khi đi liền mạch 50 km, nam tài xế dừng lại uống cà phê. Đúng lúc này, người dân đi ngang qua phát hiện chú cún đang cố bám trụ. Điều này khiến tài xế vô cùng ngạc nhiên.

Con vật được tài xế mang về nuôi

Cuối cùng, anh đem chú cún về nhà và nhận nuôi nó. Con vật được đặt tên là Lucky (may mắn) vì đã sống sót kì diệu trong suốt quãng đường dài.

Dân mạng thích thú nhấn like cho câu chuyện ấm áp này. Nhiều người gửi lời cảm ơn đến tài xế và chúc cho chú cún khỏe mạnh.

"Nhìn cún con đáng yêu quá! Có thể em đã bị mắc kẹt và không thể thoát ra khỏi gầm xe. Nhưng dù sao cún cũng có duyên với người tốt và nhận được cái kết có hậu. Quả là may mắn!", một dân mạng bày tỏ.

"Em cún gặp được người đàn ông tốt bụng như vậy là quá tốt rồi. Chủ mới cùng gia đình của anh cưng nựng, tắm rửa chú cún nữa kìa. Họ thật tử tế", tài khoản Tâm Nguyễn bình luận.

Ảnh: Boonnum Num.