Sáng tạo bá đạo chống cướp giật của anh xe ôm công nghệ ở Sài Gòn, dùng món đồ trong nhà bếp này để bảo vệ điện thoại

Chiếc hộp nhựa quen thuộc mà ai cũng từng thấy ở các hàng quán hóa ra lại là món đồ chống cướp giật khi lái xe máy cực hiệu quả.

Nếu sống ở Sài Gòn hoặc từng ghé chơi thành phố đông đúc nhộn nhịp này, chắc chắn ai cũng từng được khuyên phải cẩn thận khi ra đường bởi rất dễ gặp cướp. Nhiều người từng bị giật điện thoại, dây chuyền, túi xách, cùng nhiều món đồ đạc khác ngay trên đường phố nên luôn phải đề cao cảnh giác dù đi bằng bất cứ phương tiện nào.

Nghề xe ôm công nghệ là một công việc phải đối mặt với nguy cơ cướp giật khá cao, bởi các anh tài xế luôn phải để điện thoại chỉ đường ngay trước đầu xe, dễ trở thành mục tiêu của kẻ xấu. Chính vì thế mà họ luôn nghĩ ra những giải pháp để đảm bảo an toàn cho tài sản “kiếm cơm” của mình.

Một anh tài xế mới đây đã thu hút sự chú ý của vô số thành viên mạng khi sở hữu một chiếc hộp kỳ lạ trên đầu xe. Chiếc hộp nhựa được gắn khá chắc chắn ngay sát gương xe, khiến ai cũng tò mò đoán xem đó là thứ gì?

Sáng tạo bá đạo chống cướp giật của anh xe ôm công nghệ ở Sài Gòn, dùng món đồ trong nhà bếp này để bảo vệ điện thoại - Ảnh 1.
Sáng tạo bá đạo chống cướp giật của anh xe ôm công nghệ ở Sài Gòn, dùng món đồ trong nhà bếp này để bảo vệ điện thoại - Ảnh 2.

Vâng, nếu mọi người chưa đoán ra món đồ bác tài dùng để chụp lên điện thoại là gì thì đáp án sẽ có ngay đây: đó chính là hộp nhựa đựng ống đũa ạ! Một món đồ vô cùng quen thuộc phải không? Nhưng chẳng phải ai cũng phát minh ra công dụng mới cho nó giống anh tài ở trên.

Quả thực, chiếc ống đũa khá tiện dụng cho việc bảo vệ điện thoại, bên cạnh đó anh tài xế vẫn có thể lật nắp ống lên để thò tay vào trong bấm màn hình thoải mái. Nếu kẻ xấu có ý định muốn giật điện thoại của anh có lẽ không dễ dàng gì, vì giơ tay đụng vào chiếc ống thôi cũng đủ để bị tóm rồi!

Hàng chục nghìn thành viên mạng vỗ tay rần rần khen sáng tạo siêu đỉnh của anh tài xế xe ôm công nghệ. Với một món đồ cũ rẻ tiền nhiều người thường hay vứt đi, anh ấy đã biến nó thành giải pháp chống cướp giật hoàn hảo.