Quyết 'lấy nước mắt' của cha, Minh 'Nhựa' cùng vợ chồng Joyce Pham mang Rolls-Royce ‘fake’ tặng 'chủ tịch'

Minh "Nhựa" chia sẻ rằng số tiền 'dọn' chiếc Rolls-Royce "fake" tốn gấp 4 lần số tiền mà anh bỏ ra để mua chiếc xe này.

Mới đây, Minh "Nhựa" đã đăng tải video với chủ đề "Minh Nhựa vạch trần Rolls Royce FAKE tặng chủ tịch!!" khiến cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Khác với những video trước, lần này vị đại gia ngành nhựa và những chiếc siêu xe tiền tỷ của anh không phải là những nhân vật trung tâm.

Quyết lấy nước mắt của cha, Minh Nhựa cùng vợ chồng Joyce Pham mang Rolls-Royce ‘fake’ tặng chủ tịch - Ảnh 1.

Cụ thể, Minh "Nhựa" đã mua 1 chiếc xe dành tặng cho ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc công ty nhựa Long Thành. Doanh nhân họ Phạm cho hay mình đã phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm chiếc xe này với mục đích tạo sự bất ngờ cho người cha thân yêu. Và anh cũng mong rằng "daddy" của mình có sẽ khóc những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhận phần quà này.

Quyết lấy nước mắt của cha, Minh Nhựa cùng vợ chồng Joyce Pham mang Rolls-Royce ‘fake’ tặng chủ tịch - Ảnh 2.

Minh "Nhựa" chia sẻ: "Tiền 'dọn' xe bằng 4 lần giá trị mua chiếc xe này"

Trong video của mình, Minh "Nhựa" cùng vợ chồng con gái Joyce Pham cũng kéo theo dàn "xế" trăm tỷ bao gồm Pagani Huayra, Porsche 911, Mercedes-AMG G 63 Edition 1, Rolls-Royce Ghost và BMW X7.

Quyết lấy nước mắt của cha, Minh Nhựa cùng vợ chồng Joyce Pham mang Rolls-Royce ‘fake’ tặng chủ tịch - Ảnh 3.

Dàn xe trăm tỷ của Minh "Nhựa".

Món quà được nguỵ trang cẩn thận bằng bạt phủ Rolls-Royce, kèm lời nói của 2 bố con Minh "Nhựa" khiến ông Mười thực sự tin rằng trước mắt mình là một chiếc xe sang Anh Quốc.

Quyết lấy nước mắt của cha, Minh Nhựa cùng vợ chồng Joyce Pham mang Rolls-Royce ‘fake’ tặng chủ tịch - Ảnh 5.

Tuy nhiên ngay khi bỏ tấm bạt, ông Phạm Văn Mười đã vô cùng bất ngờ khi trước mặt mình là một chiếc Peugoet 405. Đây vốn là mẫu sedan đã cùng từng đồng hành cùng người cha của Minh "Nhựa" trong những ngày đầu xây dựng cơ nghiệp.

Thêm vào đó, ông Mười cũng chia sẻ lý do lựa chọn Peugoet 405 vì thời điểm bấy giờ mẫu xe này từng tham gia cuộc đua thể thức 1. Bản thân doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cũng chia sẻ trong video: "Nếu không có chiếc Peugeot 405 thì sẽ không có những chiếc siêu xe sau này của mình". Video trở nên thú vị hơn khi chiếc Peugeot 405 chết máy ngay trước cổng công ty. Đích thân "chủ tịch" đã cầm vô-lăng trong khi các thành viên còn lại của gia đình cố gắng đẩy chiếc xe tiến lên phía trước.

Quyết lấy nước mắt của cha, Minh Nhựa cùng vợ chồng Joyce Pham mang Rolls-Royce ‘fake’ tặng chủ tịch - Ảnh 6.

Video của Minh "Nhựa" hiện nhận về rất nhiều bình luận tích cực của người xem. Về Peugeot 405, đây là mẫu sedan nổi tiếng từng có được thời kì huy hoàng nhờ kiểu dáng đẹp, thể thao và mang đậm phong cách thiết kế Pininfarina. Tuy vậy, kể từ năm 1997, Peugeot 405 đã mất dần vị trí và bị thay thế bởi các mẫu xe khác phù hợp hơn. Tại Ai Cập, những chiếc Peugeot 405 nay vẫn thịnh hành với cái tên Wagih Abaza. Ngoài ra, xe còn một biến thể khác được phát triển bởi nhà sản xuất Khodro là chiếc Samand, rất dễ bắt gặp trên các đường phố của Iran.

Ảnh: Youtube Nhân Vật