Ford Explorer của Hoa hậu H'Hen Niê 'trọng thương' khi đi tiếp tế, nàng hậu bóc tách từng tai nạn cho CĐM 'hóng' cùng

Chiếc Ford Explorer là "bạn đồng hành" cùng nàng Hậu H'Hen Niê trong các chuyến tiếp tế lương thực từ đầu mùa dịch.

Trong suốt thời gian cả nước cùng hướng về TP.HCM, hoa hậu H'Hen Niê vẫn luôn là một trong những người nổi tiếng được nhiều người ngưỡng mộ bởi hoạt động từ thiện rất tích cực từ đầu mùa dịch. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, nàng Hậu đã đăng tải một dòng trạng thái khi đang đi tiếp tế lương thực khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Ford Explorer của Hoa hậu HHen Niê trọng thương khi đi tiếp tế, nàng hậu bóc tách từng tai nạn cho CĐM hóng cùng - Ảnh 1.

Tấm ảnh chụp lại "người bạn" đồng hành cùng H'Hen Niê suốt những ngày qua đã gây chú ý bởi dòng chữ "Xin lỗi mi".

Có vẻ trong lúc sốt sắng hỗ trợ cùng mọi người, H'Hen Niê đã vô tình để xe bị va quệt dẫn đến những vết móp méo bên hông xe. Tuy nhiên, 2 tiếng sau, cô đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để quay clip giải thích chi tiết về những vết tích trên chiếc SUV Ford Explorer của mình.

Đầu tiên là vết nứt ở gương chiếu hậu, cô nàng giải thích do đụng vào tường nhà người khác khi đang chạy xe vào một con hẻm nhỏ. Tuy nhiên, thay vì lo lắng cho chiếc gương, nàng Hậu lại "thương" bức tường của ngôi nhà bị mình vô tình quẹt phải, còn gương của mình chỉ bị hỏng "nhẹ nhẹ" thế này thôi.

Ford Explorer của Hoa hậu HHen Niê trọng thương khi đi tiếp tế, nàng hậu bóc tách từng tai nạn cho CĐM hóng cùng - Ảnh 2.

Kế tiếp là thiệt hại khiến dân tình xót xa nhất. Khi chạy qua Bệnh viện Nhi đồng 2, chiếc SUV của H'Hen Niê đã vô tình cán qua một chiếc trụ. Hậu quả là phần hông xe bên ghế phụ bị lõm hẳn vào trong, đồng thời lấy đi luôn cả mảng sơn màu vàng trên trụ.

Ford Explorer của Hoa hậu HHen Niê trọng thương khi đi tiếp tế, nàng hậu bóc tách từng tai nạn cho CĐM hóng cùng - Ảnh 3.

Vết tích cuối cùng ở hông xe xuất hiện khi H'Hen Niê đi chợ hộ người dân. Mặc dù hăng hái đẩy 3 - 4 chiếc xe nhưng vì cô nàng không kịp trở tay giữ lại, làm cho chiếc xế hộp móp méo thế này đây.

Ford Explorer của Hoa hậu HHen Niê trọng thương khi đi tiếp tế, nàng hậu bóc tách từng tai nạn cho CĐM hóng cùng - Ảnh 4.
Ford Explorer của Hoa hậu HHen Niê trọng thương khi đi tiếp tế, nàng hậu bóc tách từng tai nạn cho CĐM hóng cùng - Ảnh 5.

Từ thời điểm dịch bệnh bùng phát căng thẳng, Hoa hậu H'Hen Niê đã biến chiếc Ford Explorer của mình trở thành công cụ vận chuyển hàng hỗ trợ mùa dịch. Mẫu SUV 7 chỗ đang có giá bán niêm yết từ 2 tỷ đồng.

Ford Explorer của Hoa hậu HHen Niê trọng thương khi đi tiếp tế, nàng hậu bóc tách từng tai nạn cho CĐM hóng cùng - Ảnh 6.

Động cơ trên Ford Explorer là cỗ máy EcoBoost 2.3L sản sinh công suất cực đại 273 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian (4WD) và hộp số AT 6 cấp.

Hoa hậu H'Hen Niê mang Ford Explorer đi tiếp tế, bóc tách lý do 'xế cưng' bị 'trọng thương'

Ảnh: Instagram Nhân vật