Nghệ sĩ Thương Tín: Có đại gia hứa tặng một chiếc xe hơi đắt tiền

Tiết lộ của Thương Tín khiến nhiều người bất ngờ vì không nghĩ anh vẫn được ái mộ đến như vậy.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ ưu tú Trịnh Kim Chi đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đi cà phê cùng nghệ sĩ Thương Tín với một số người bạn. Trong clip, có thể thấy sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín đã hồi phục.

Nữ diễn viên có hỏi Thương Tín rằng: "Anh có đi làm răng không?". Thương Tín đáp: "Anh cũng đang định...".

Trịnh Kim Chi nghe vậy liền nói thêm: "Anh phải làm răng luôn đi để mấy hôm nữa còn về quê cho đẹp trai, còn cua gái chứ. Anh mà làm răng xong là đẹp trai lắm đấy. Hơn nữa, anh cố ăn cho mập, hai má phúng ra một chút là show về liên tục, quay phim tha hồ, một tháng có thể kiếm về cả tỷ đồng ấy chứ".

Thương Tín thấy thế liền nói đùa một cách hóm hỉnh: "Thôi, gái quê giờ xấu lắm. Anh nói đùa cho vui vậy, nhưng anh đang cần về quê thăm con trước rồi mới lên Sài Gòn làm răng".

Nghệ sĩ Thương Tín: Có đại gia hứa tặng một chiếc xe hơi đắt tiền - Ảnh 1.

Tiếp đó, Thương Tín tiết lộ: "Với lại, hôm trước cũng có một đại gia hứa tặng anh nguyên một chiếc xe hơi đắt tiền, giống chiếc em hay chở anh đi nữa. Anh trông thế thôi nhưng vẫn lái xe ngon lắm, anh lái xe từ xưa đến giờ mà.

Hồi xưa ai cũng thương anh nên giờ người ta vẫn thương. Đặc biệt là mấy người bê đê họ thương anh lắm".

Tiết lộ của Thương Tín khiến nhiều người ngồi đó khá bất ngờ vì không nghĩ anh vẫn được ái mộ đến như vậy.

Nghệ sĩ Thương Tín: Có đại gia hứa tặng một chiếc xe hơi đắt tiền - Ảnh 2.

Được biết, trong quá khứ, Thương Tín cũng từng được nhiều người ái mộ, trong đó cũng có một số đại gia sẵn sàng chu cấp cho anh. Cuối cùng, Thương Tín gửi lời đến Trịnh Kim Chi: "Thôi thì bao nhiêu năm qua, có chuyện gì buồn phiền em bỏ qua cho anh".