Ai giàu như anh: Đại gia bất động sản khoe McLaren Speedtail Hermes Edition hơn 100 tỷ, không ai có nổi

Chiếc xe Hermes Edition thứ 3 thuộc bộ sưu tập của Manny Khoshbin tới từ McLaren.
Ai giàu như anh: Đại gia bất động sản khoe McLaren Speedtail Hermes Edition hơn 100 tỷ, không ai có nổi

Đại gia bất động sản kiêm tay chơi xe khét tiếng Manny Khoshbin vừa khoe hàng chiếc McLaren Speedtail độc nhất vô nhị trên toàn cầu của mình. Đây là chiếc xe thứ 3 thuộc bộ sưu tập Hermes Edition thuộc sở hữu của mình vị đại gia này sau chiếc Pagani Huayra Hermes khởi điểm rồi tới lượt Bugatti Chiron Hermes.

Ngoại thất siêu xe Speedtail Hermes chọn tông màu xanh dương đậm cho độ tương phản cao khi nằm dưới ánh sáng mặt trời, tô điểm bởi các chi tiết tông bạc tương phản trên cửa cùng logo Hermes và ốp sợi carbon.

McLaren Speedtail Hermes Edition

Toàn bộ nội thất Speedtail Hermes cũng đã được tùy biến phục vụ đại gia người Mỹ với ghế, cửa và trần xe bọc da nâu – trắng. Khoshbin cũng đặt hàng bộ cặp xách và vali đồng màu nội thất để sử dụng cùng siêu xe Anh.

Mức giá khởi điểm của McLaren Speedtail là 2,25 triệu USD nhưng phiên bản Hermes Edition ít nhất có giá trị gấp đôi con số trên.

Speedtail sở hữu động cơ V8 4.0L tăng áp kép kết hợp với mô tơ điện cho tổng công suất 1.055 mã lực, mô-men xoắn 1.150 Nm, biến đây trở thành dòng tên mạnh nhất lịch sử McLaren. Siêu xe này có khả năng chạm mốc 300 km/h sau khi xuất phát chưa đầy 13 giây, tốc độ tối đa 403 km/h.

Tham khảo: Carscoops