Biến Toyota Fortuner đời cũ thành bản Legender với giá 48 triệu đồng - Lựa chọn ít tốn kém cho dân chơi xe Việt Nam

Bộ bodykit biến ngoại hình những chiếc Toyota Fortuner trở nên giống hệt bản Legender vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Độ bodykit là thú chơi phổ biến của các chủ xe ô tô tại Việt Nam. Đây là kiểu độ đơn giản, không tốn kém chi phí vì chỉ cần mua bộ bodykit sẵn từ nước ngoài và thêm chi phí dành cho công đoạn lắp đặt và sơn. Khi cần, xe có thể dễ dàng về "zin" qua vài thao tác tháo lắp đơn giản.

Biến Toyota Fortuner đời cũ thành bản Legender với giá 48 triệu đồng - Lựa chọn ít tốn kém cho dân chơi xe Việt Nam - Ảnh 1.

Bộ bodykit Legender đang được chào bán với giá 48 triệu đồng tại Việt Nam.

Mới đây, một số garage tại Việt Nam đang chào bán bộ bodykit Legender dành cho dòng xe Toyota Fortuner đời 2017 trở lên với chi phí 48 triệu đồng. Chi phí này bao gồm bộ bodykit (mặt ca-lăng, cản trước, cản sau), đèn pha full LED, đèn gầm và công lắp đặt, sơn đồng màu với tổng thể. Bộ bodykit và hệ thống đèn sản xuất tại Trung Quốc.

Toyota Fortuner Legender ở Việt Nam có 2 phiên bản, gồm 2.4L và 2.8L, giá bán lần lượt 1,195 tỷ đồng và 1,426 tỷ đồng. Với những người chưa đủ tài chính hoặc không có nhu cầu mua xe mới, lựa chọn độ bodykit là phương pháp đơn giản và tiết kiệm để biến chiếc xe trở nên hấp dẫn và thời thượng hơn. Toyota Fortuner Legender là phiên bản nâng cấp dựa trên Fortuner thế hệ thứ 2 (từ 2017 tới nay) nên tất cả xe sản xuất trong giai đoạn này có thể gắn bộ bodykit dễ dàng.

Bản độ sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng và thể thao hơn so với nguyên bản. Đèn pha full LED dạng xếp lớp thời thượng. Hai khe gió giả phía sau nhằm tăng vẻ thể thao. Tuy nhiên, phía garage không bán kèm bộ mâm 18 inch và đèn hậu có đồ họa LED đặc trưng của phiên bản Legender.

Không chỉ đặc biệt về ngoại hình, Toyota Fortuner Legender nguyên bản còn khác biệt về mặt trang bị, như màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay, 11 loa JBL, đá cốp cùng tính năng camera 360. Bản 2.8L có gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, bao gồm 3 tính năng, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm và ga tự động thích ứng. Đương nhiên, những thứ này không có ở trên bản độ.