Chán 'vần' vô-lăng Rolls-Royce chục tỷ, Ngọc Trinh chuyển qua chạy 'siêu xe' mới cùng Sơn Tùng M-TP

Sau khoảng 1 tháng chờ đợi, "chiến mã" có giá ngang ngửa SH Mode của Ngọc Trinh đã chính thức về dinh.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đăng tải trên trang Instagram cá nhân về hình ảnh chiếc "siêu xe" mới "unbox" còn nguyên cả lớp nilon bọc yên. Trước đó hơn 1 tháng, cô nàng đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi hé lộ ngoại hình chiếc "chiến mã" sắp được bổ sung thêm vào bộ sưu tập xe siêu sang của mình.

Cô nàng thể hiện sự thích thú với "xế cưng" vừa cập bến về dinh thự.

Chán vần vô-lăng Rolls-Royce chục tỷ, Ngọc Trinh chuyển qua chạy siêu xe mới cùng Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2.

Đáng chú ý, chiếc xe đạp điện của "nữ hoàng nội y" lại khiến netizen lập tức nhớ tới hình ảnh Sơn Tùng M-TP đón sinh nhật bên "chiến mã" vào hồi đầu tháng 7 năm nay.

Thường xuyên xuất hiện bên xế hộp siêu sang, diện thời trang hàng hiệu, sống trong biệt thự nghìn tỷ… nhưng lần "chịu chơi" này của chân dài xứ Trà Vinh vẫn khiến cộng đồng mạng thích thú. Được biết, mẫu xe mang kiểu dáng cổ điển khá lạ mắt này là chiếc Super 73 S2 – một mẫu xe đạp điện có xuất xứ từ Mỹ.

Chán vần vô-lăng Rolls-Royce chục tỷ, Ngọc Trinh chuyển qua chạy siêu xe mới cùng Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3.

Super 73 S2 được thiết kế theo hơi hướng cổ điển với "bình xăng" hình giọt nước, yên xe dài và phẳng cùng cụm đèn trước hình tròn. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm máy bay, nhẹ và cứng. Vị trí giống "bình xăng" thật ra là nơi bố trí gói pin và hệ thống bàn đạp truyền động bên dưới.

Chán vần vô-lăng Rolls-Royce chục tỷ, Ngọc Trinh chuyển qua chạy siêu xe mới cùng Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4.

Xe được trang bị hệ thống treo phía trước có thể điều chỉnh, lốp xe đa địa hình, hệ thống đèn LED và bảng đồng hồ LCD nhỏ đặt bên trái ghi-đông.

Chán vần vô-lăng Rolls-Royce chục tỷ, Ngọc Trinh chuyển qua chạy siêu xe mới cùng Sơn Tùng M-TP - Ảnh 5.

Sử dụng động cơ không chổi than công suất 2.000W, gói pin 960 Wh giúp S2 có khả năng di chuyển trên quãng đường hơn 64 km với tốc độ trung bình 32 km/h. Nếu chuyên sang chế độ đạp, động cơ điện có tác dụng trợ lực ở quãng đường 120 km.

Mức giá các mẫu xe Super73 dao động trong khoảng từ 2.000 – 3.500 USD. Chiếc Super73 S2 màu Apollo White của Ngọc Trinh có giá bán trên website hãng là 2.695 USD, tương đương gần 62 triệu đồng chưa bao gồm thuế khi nhập về Việt Nam.

Ảnh: Instagram Nhân vật