Kỷ niệm ngày Sài Gòn mở cửa, ca sĩ Phương Ly khoe từng khoảnh khắc dạo phố cùng Mercedes-Benz C 300 AMG

Từ chiếc bánh hamburger, bó hoa tươi tắn cho tới từng chi tiết trên chiếc "xế cưng" Mercedes-Benz C 300 AMG đều được Phương Ly ghi lại làm kỷ niệm.

Sau "giấc ngủ" dài suốt 4 tháng qua, người dân Sài Gòn đã cùng nhau "thức giấc" vào ngày đầu tiên của tháng 10. Các con phố trở nên tấp nập, đông đúc hơn trước, nhịp sống của người dân cũng dần trở lại bình thường, các bạn trẻ còn rủ nhau ra chụp ảnh để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ. Và điều đó không phải ngoại lệ với giọng ca “Mặt trời của em”.

Kỷ niệm ngày Sài Gòn mở cửa, ca sĩ Phương Ly khoe từng khoảnh khắc dạo phố cùng Mercedes-Benz C 300 AMG - Ảnh 1.

Bài đăng trên trang cá nhân của Phương Ly đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn tương tác.

Trong trạng thái mới đây nhất trên instagram, ca sĩ Phương Ly đã đăng tải một loạt hình ảnh ghi lại từng khoảnh khắc nhỏ trong ngày đầu tiên nới lỏng giãn cách. Từ chiếc bánh hamburger, bó hoa tươi tắn cho tới những chi tiết trên chiếc "xế cưng" Mercedes-Benz C 300 AMG đều được cô nàng lưu giữ làm kỷ niệm.

Kỷ niệm ngày Sài Gòn mở cửa, ca sĩ Phương Ly khoe từng khoảnh khắc dạo phố cùng Mercedes-Benz C 300 AMG - Ảnh 3.

Mercedes-Benz C 300 AMG là món quà mà hot girl 9x đã dành tặng chính bản thân mình từ năm 2018. Tại thời điểm đó, mẫu sedan hạng sang này có giá niêm yết gần 2 tỷ đồng.

Kỷ niệm ngày Sài Gòn mở cửa, ca sĩ Phương Ly khoe từng khoảnh khắc dạo phố cùng Mercedes-Benz C 300 AMG - Ảnh 4.

Dòng xe tới từ thương hiệu ngôi sao ba cánh của Đức sử dụng khối động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại vòng tua máy 1.300 – 4.000 vòng/phút.  

Khối động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus và truyền sức mạnh tới cầu sau. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Mercedes-Benz C 300 AMG là 5,9 giây trong khi vận tốc tối đa đạt 250 km/h.

Ảnh: Instagram NV