Kỳ Duyên - Mai Ngô - Luna Đào bất ngờ xác nhận là bộ 3 quyền lực của KOC VIETNAM 2023!

Danh tính của bộ 3 quyền lực KOC VIETNAM 2023 đã chính thức được hé lộ.

Sau thành công của mùa 1, KOC VIETNAM chính thức bắt đầu hành trình mới trong năm 2023 với mùa thứ 2. Cùng format hoàn toàn khác biệt mùa đầu tiên, chương trình đang được khán giả trông đợi hơn bao giờ hết. Top 20 đã lộ diện nhưng danh tính về 3 nhân vật nắm giữ 3 vị trí quyền lực, đảm nhiệm vai trò cầm trịch chương trình vẫn gây tò mò trong suốt những ngày vừa qua.

Tối 11/10, KOC VIETNAM 2023 đã chính thức công bố "bộ sậu" đồng hành xuyên suốt với cuộc thi và top 20 chương trình năm nay, bao gồm: Host Kỳ Duyên cùng 2 Master Mai Ngô - Luna Đào. Đây là lần đầu tiên cả 3 nghệ sĩ cùng xuất hiện trong một chương trình thực tế, hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt bất ngờ cho khán giả.

Kỳ Duyên - Mai Ngô - Luna Đào bất ngờ xác nhận là bộ 3 quyền lực của KOC VIETNAM 2023! - Ảnh 2.

Từng là giám khảo ở KOC VIETNAM mùa đầu tiên, màn tái xuất của Hoa hậu Kỳ Duyên trong show thực tế năm nay với cương vị mới khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Ở KOC VIETNAM 2023 , Kỳ Duyên sẽ là Host và giám khảo, là người dẫn dắt cuộc đua của 2 team master xuyên suốt chương trình. Trong nhiều tình huống, host sẽ là người đưa ra quyết định sau cùng về việc một thí sinh được ở lại hay phải rời đi. Có thể thấy, Kỳ Duyên nắm giữ quyền lực cực lớn trong lần trở lại với KOC VIETNAM năm nay.

Kỳ Duyên - Mai Ngô - Luna Đào bất ngờ xác nhận là bộ 3 quyền lực của KOC VIETNAM 2023! - Ảnh 3.

Sau vai trò mentor ở The Face Vietnam, Kỳ Duyên tiếp tục ngồi "ghế nóng" ở KOC VIETNAM

Trong khi đó, Mai Ngô và Luna Đào là 2 master - 2 đội trưởng đồng hành cùng thí sinh bằng các chiến thuật thông minh, "chiến" cùng nhau để đưa thí sinh của đội mình đến với vị trí The Premier KOC - Quán quân chung cuộc.

Mai Ngô được nhận định là "gà chiến" đội Super Mentor Thanh Hằng trong chương trình The New Mentor. Hơn hết, cô cũng là "tấm chiếu từng trải" ở nhiều show thực tế khác nhau, còn có kinh nghiệm dẫn dắt các thí sinh. Mai Ngô từng gây ấn tượng khi đưa Dịu Thảo chiến thắng Miss International Queen Vietnam 2022. Đêm Chung kết The New Mentor còn chưa diễn ra, việc Mai Ngô được công bố là master ở KOC VIETNAM 2023 được khán giả bàn luận rôm rả.

KOC VIETNAM 2023 còn đánh dấu màn comeback bùng nổ của "Barbie làng giải trí" Luna Đào. Là gương mặt thân quen của nhiều tín đồ làm đẹp, việc Luna Đào dẫn dắt một team riêng ở chương trình thực tế khiến người hâm mộ thích thú trông đợi. Khả năng hoạt ngôn và "chặt chém" của Luna Đào hứa hẹn sẽ bùng nổ khi ngồi trên ghế master của mùa thi năm nay.

Kỳ Duyên - Mai Ngô - Luna Đào bất ngờ xác nhận là bộ 3 quyền lực của KOC VIETNAM 2023! - Ảnh 4.

Kỳ Duyên - Mai Ngô - Luna Đào bất ngờ xác nhận là bộ 3 quyền lực của KOC VIETNAM 2023! - Ảnh 5.

Netizen trông chờ màn "chặt chém" giữa Mai Ngô và Luna Đào

KOC VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng các đối tác, đơn vị khai thác và hỗ trợ chuyên môn khác.

Với sự tham gia của hàng loạt KOC đang thu hút sự chú ý và nhận được nhiều kỳ vọng như Bạch Ngọc Anh Thư (Bnat), Ngọc Kem, Thiện Nhân, Phương Oanh Daily,... KOC VIETNAM 2023 sẽ đem tới nhiều tình tiết hấp dẫn và tạo nên một sân chơi thật sự chất lượng cho các KOC tài năng.

Chương trình được phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn, bắt đầu từ ngày 3/11/2023.

Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2023 - cuộc thi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC - Key Opinion Consumer - người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0.

Sau nhiều mong đợi, chương trình chính thức quay trở lại với chủ đề: Best Version Of My Sell - Nâng cấp KOCs thành phiên bản tốt nhất của chính mình, bứt phá trở thành thế hệ KOCs tiên phong, phát triển bền vững và văn minh. Các thông tin về chương trình, vui lòng truy cập tại: kocvietnam.vn.

KOC VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng các đối tác, đơn vị khai thác và hỗ trợ chuyên môn khác. Cùng đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 ngày 03/11/2023 trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn!