Hoa hậu Khánh Vân lên đời VW Teramont giá hơn 2 tỷ sau khi dùng i10, Elantra: 'Cần xe rộng chở nhiều người, đồ đạc'

Video nhận xe Volkswagen Teramont của Hoa hậu Khánh Vân thu về hơn 142.000 lượt xem chỉ trong 16 giờ trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Trên tài khoản TikTok cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã đăng tải một video ngắn về chia sẻ về buổi lễ nhận xe mới của mình. Chiếc xe mà người đẹp sinh 1995 vừa tậu cho mình là chiếc Volkswagen Teramont.

Giá niêm yết của xe là 2,499 tỷ đồng. Giá khuyến mãi ở thời điểm này là hơn 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, chưa rõ Khánh Vân mua xe với mức giá nào.

Khánh Vân nhận chiếc VW Teramont

Nhìn qua, chiếc Teramont của nàng hậu Khánh Vân sở hữu ngoại thất trắng và nội thất nâu. Trong 1 video đi xem xe trước đó, cô chia sẻ muốn tìm một chiếc thật rộng để có thể di chuyển với nhiều người và tải được lượng lớn đồ đạc.

Nàng hậu tự cầm lái luôn chiếc xe mới tậu

VW Teramont nằm ở phân khúc SUV 7 chỗ cỡ vừa. Cùng kích thước mẫu xe này có Ford Explorer hay Hyundai Palisade.

Xe sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5.037 x 1.979 x 1.768 mm, trục cơ sở 2.980 mm. Với kích thước này, không gian nội thất của Teramont được đánh giá là rộng rãi cho 7 hành khách. Hai hàng ghế sau có khả năng gập phẳng, cung cấp không gian hành lý lên đến 2.741 lít.

Nội thất tham khảo của Teramont có màu giống xe Khánh Vân mới mua

Các trang bị đáng chú ý bên trong xe gồm đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit Pro, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ cảm ứng, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, sạc không dây. Một số tiện nghi bao gồm hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, ghế trước tích hợp sưởi và cửa sổ trời toàn cảnh.

Cung cấp sức mạnh cho Teramont là động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L, sản sinh công suất 220 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Đi kèm với động cơ đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion.

Khánh Vân từng có thời gian rất thích thương hiệu Hyundai

Như vậy, Khánh Vân là cái tên đình đám thứ 2 trong showbiz Việt sở hữu Volkswagen Teramont bên cạnh vợ chồng Hoàng Touliver và Tóc Tiên. Chiếc xe của gia đình Tóc Tiên có màu sơn đen.

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng sở hữu 2 chiếc xe Hyundai bao gồm Grand i10 và Elantra Sport.